Vòng quanh Thế giới

Không mua được khẩu trang vì 'cháy hàng', cụ bà khóc nức nở và phản ứng bất ngờ từ người xa lạ

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Sau khi biết được vị hành khách khóc lóc vì không mua được khẩu trang, người soát vé đã lấy từ túi khoác của mình ra một chiếc khẩu trang và đưa cho người phụ nữ.

Khủng hoảng dịch viêm phổi cấp ở người do virus corona chủng mới (nCoV) gây ra khiến nhiều người dân không thể mua được khẩu trang cho mình vì mặt hàng khan hiếm này liên tục “cháy hàng” trong những ngày vừa qua ở Trung Quốc.

Trong một đoạn video được đăng tải trên Twitter gần đây, một người phụ nữ lớn tuổi không mua được khẩu trang để mang nhưng vẫn phải lên tàu công cộng vì có việc riêng. Theo những hình ảnh được ghi lại, người phụ nữ trông rất lo lắng nên đã dùng cổ áo khoác để che mũi và miệng khi không có khẩu trang.

Sau khi biết được vị hành khách khóc lóc vì không mua được khẩu trang, người soát vé đã lấy từ túi khoác của mình ra một chiếc khẩu trang và đưa cho người phụ nữ.

Chuyến tàu mà người phụ nữ đi nằm ở tỉnh Thiểm Tây - nơi đã ghi nhận một số lượng lớn các trường hợp được xác nhận dương tính với virus corona chủng mới.

Một người soát vé của chuyến tàu đã nhận ra sự lo lắng rõ rệt của vị hành khách lớn tuổi vì không có khẩu trang để mang. Bà vô cùng chật vật với việc giữ cổ áo để che mũi và miệng. Sau khi tiến lại hỏi chuyện và biết được vị hành khách không mang khẩu trang vì không thể mua được do mặt hàng này liên tục hết hàng ở các hiệu thuốc, không do dự, người soát vé đã lấy từ túi khoác của mình ra một chiếc khẩu trang và đưa cho người phụ nữ. Anh ta thậm chí còn giúp bà đeo nó và trấn an rằng khẩu trang sẽ bảo vệ bà khỏi virus.

Anh ta thậm chí còn giúp bà đeo nó và trấn an rằng khẩu trang sẽ bảo vệ bà khỏi virus.

Khi kể về câu chuyện không mua được khẩu trang, vị hành khách này đã khóc vì bất lực. Tuy nhiên, sau khi được nhận khẩu trang từ người soát vé, bà thậm chí còn cảm động hơn trước cử chỉ ân cần của anh nhân viên tốt bụng.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất