Vòng quanh Thế giới

Cột lửa cao 9 m nhấn chìm cả cây xăng vì chiêu trò của kẻ trộm

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Ngọn lửa cao hơn 9m bao trùm một cây xăng ở Ấn Độ khiến hàng chục người bị thương nặng.

Trạm xăng ở thành phố Hyderabad, bang Telangana, Ấn Độ, phát nổ khoảng 14h ngày 19/1, khiến hàng chục người bị thương nặng. Ngọn lửa bùng lên sau khi những tên trộm lấy đèn xì hàn lỗ thủng trên bồn chứa chứa gần 12.000 lít xăng, để lấy nhiên liệu vào thùng nhỏ.

Tuy nhiên, hành động hàn lỗ thủng làm xăng trong bồn bắt lửa, khiến cả trạm xăng chìm trong biển lửa.

Video: Trạm xăng ở Ấn Độ phát nổ.

Đoạn video dài hơn 30s do một nhân chứng quay lại cho thấy lửa và đám khói đen kịt, dày đặc cuộn lên từ trạm xăng. Nhưng chỉ vài giây sau, ngọn lửa bùng lên tạo thành một quả cầu lửa cao tới 9m, khiến người đi đường vô cùng sợ hãi và chạy tán loạn.

Theo cảnh sát, vụ nổ khiến 1/3 số người đi đường qua trạm xăng lúc đó bị thương và 2 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Cả trạm xăng chìm trong biển lửa sau vụ nổ.

Cảnh sát trưởng địa phương Ch. R.Umamaheswara Sarma cho hay: “Chiếc xe chở dầu thuộc một công ty dầu khí tư nhân và được chuyển đến từ một nhà máy gần đó. Ảnh hưởng từ vụ nổ, một chiếc xe chở dầu trống khác cũng bốc cháy, khiến 3 nhân viên cứu hỏa bị thương nặng”.

Chủ trạm xăng cùng người lái xe và nhân viên lau dọn đã chạy trốn khỏi hiện trường. Những người bị thương được đưa tới bệnh viện gần đó để điều trị.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất