Vòng quanh Thế giới

Con trai giết mẹ rồi phân xác giấu trong tủ lạnh gây rúng động Thái Lan

Theo Coconuts
Chia sẻ

Cảnh sát Bangkok chiều 25/11 phát hiện điều kinh hoàng bên trong tủ lạnh của một gia đình: đầu, thân, chân và cánh tay của một phụ nữ bị sát hại rồi phân xác.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ án con trai nghi sát hại mẹ rồi phân xác giấu trong tủ lạnh.

Bên cạnh tủ lạnh, cảnh sát ở quận Bang Khun Thian, Bangkok, cũng tìm thấy một nam sinh viên đại học năm thứ hai nằm trên vũng máu, bị thương nặng vì vết thương do súng tự bắn.

Sinh viên, nghi phạm chính trong vụ án mạng, đã được đưa tới bệnh viện Nakornthon gần đó.

Điều tra ban cho thấy, nạn nhân nữ Yuri Taowan, 42 tuổi, đang sống cùng con trai, Sira Somdech, 20 tuổi, trong ngôi nhà - nơi phát hiện thi thể bị phân xác của bà.

Lần cuối cùng người ta nghe thấy giọng của Yuri là khoảng 8h tối 24/11 khi bà nói chuyện qua điện thoại với một người bạn.

Người bạn đã đến thăm Yuri và con trai bà nói mẹ anh ta không có nhà. Tuy nhiên, người bạn nghi ngờ vì vẫn thấy xe của bạn mình trong nhà.

Khi vào trong nhà, người phụ nữ bị sốc khi phát hiện bên trong tủ lạnh là nhiều phần thi thể của bạn mình. Quá hoảng sợ, bà này hét lên và quay sang hỏi cậu thanh niên về sự việc thì anh ta đưa súng lên đầu mình rồi bóp cò.

Một người bạn khác của nạn nhân nói với cảnh sát rằng hai mẹ con bà Yuri thường xuyên cãi vã và xô xát. Cảnh sát cho biết, nghi phạm bị trầm cảm và vừa tới bệnh viện hồi tuần trước.

Cảnh sát cũng phát hiện một con dao chặt và búa. Họ tin đây là hung khí trong vụ án. Các nhà điều tra cũng lục tìm thấy nhà vệ sinh, bên trong có nhiều bộ phận thi thể khác.

Cảnh sát trưởng quốc gia Chakthip Chaijinda cho biết họ sẽ nhanh chóng điều tra rõ vụ án mạng nghiêm trọng này.

Chỉ vài tuần trước đó, một nữ doanh nhân triệu phú Thái Lan cũng bị sát hại rồi đổ bê tông và giấu trong tủ lạnh ngay tại nhà bà.

Chia sẻ

Theo

Coconuts

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất