Vòng quanh Thế giới

Con gái rơi từ tầng 5 xuống, bà mẹ không gọi cấp cứu mà còn làm điều khó chấp nhận này

Phương An
Chia sẻ

Khi thấy con gái ngã xuống từ tầng 5, thay vì gọi xe cứu thương, bà mẹ này lại bỏ mặc con nằm co ro giữa đống tuyết và bỏ đi uống rượu suốt đêm như không có chuyện gì xảy ra.

Thông thường, những bà mẹ sẽ muốn dành nhiều thời gian để bên cạnh con cái và chăm lo cho gia đình, nhưng người phụ nữ Nga này lại không hề quan tâm đến gia đình, bỏ mặc chồng con, tối ngày đi chơi khiến chồng của chị phải ra hạ sách đó chính là giam giữ chị ta lại trong một căn phòng ở tầng 5. Theo đó, người phụ nữ này tên là Vile Evgenia Balabanova (30 tuổi) và chồng là anh Evgeny Golovin, sống tại thành phố Zuyevka.

Chị Vile Evgenia Balabanova, 30 tuổi.

Anh Golovin đã nhốt chị Balabanova và con gái Diana, 7 tuổi, vào chung một căn phòng để vợ có thêm nhiều thời gian với con, hy vọng vợ sẽ thay đổi được tâm tính. Tuy nhiên, dường như bản tính ăn chơi, tiệc tùng đã ăn sâu vào máu Balabanova nên cô ta không thể ngồi yên đối mặt với 4 bức tường mỗi ngày.

Do đó, Balabavona đã nghĩ ra cách buộc những tấm ga trải giường, chăn và rèm lại với nhau rồi nhảy xuống dưới. Tuy nhiên, thay vì trốn thoát một mình, người mẹ ác quỷ này lại bắt con nhỏ 7 tuổi của mình phải đu xuống trước để thử độ chắc của những tấm chăn ga.

Con gái Diana, 7 tuổi.

Kết quả, bé Diana bị ngã từ tầng 5 xuống đất và nằm trong đống tuyết lạnh giá phía dưới. Lúc này, thay vì gọi xe cấp cứu, Balabanova lại thản nhiên bỏ mặc con gái nằm cóng đơ vì giá rét và đi đến quán bar để tiệc tùng suốt đêm.

May mắn thay, một người hàng xóm đã kịp thời phát hiện ra Diana và gọi xe cứu thương. Các bác sĩ cho biết, bé Diana bị chấn thương với nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Hơn nữa, tinh thần bé rất hoảng loạn do quá sốc và sợ hãi. Nhưng may thay, bé ngã vào tuyết nên không bị gãy xương hay nguy hiểm tới tính mạng.

Bé Diana bên cạnh bố và mẹ.

Sau vụ việc, cô ta (ám chỉ Balabanova) nhảy xuống qua đường cửa sổ và thản nhiên bỏ đi uống rượu trong quán bar suốt đêm, trong khi chồng cô ta ở trong bệnh viện chăm con“, một hàng xóm bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất