Vòng quanh Thế giới

Cố tình vượt hàng rào vào chuồng báo chụp ảnh 'tự sướng', người phụ nữ nhận cái kết thảm thương

Theo Mirror
Chia sẻ

Một người phụ nữ bị báo đốm châu Mỹ tấn công sau khi nạn nhân trèo qua hàng rào ngăn cách để chụp ảnh "tự sướng" với con vật.

Video hiện trường vụ việc người phụ nữ bị báo đốm Mỹ tấn công. Nguồn: Mirror

Sự việc diễn ra tại Sở thú, Thủy cung và Động vật hoang dã, bang Arizona, Mỹ vào khoảng 18h40 ngày 9/3. Một nữ du khách đã trèo qua hàng rào để chụp ảnh “tự sướng” (selfie) với “nàng” báo đốm đen châu Mỹ thì bị con vật tóm lấy tay.

Hình ảnh từ video cho thấy người phụ nữ kêu gào đau đớn với một vết cắt sâu trên cánh tay trái.

Adam Wilkerson, nhân chứng nói với AZFamily.com, anh và mẹ nghe thấy tiếng la hét từ người phụ nữ.

“Mẹ tôi chạy tới, ném chai nước của bà vào chuồng nơi diễn ra vụ tai nạn. Con vật sau đó đã dừng tấn công nạn nhân và chạy về phía chai nước khi móng vuốt nó vừa mới chộp được áo của người này. Tôi nhận ra con báo không làm hại đến tay của nạn nhân, vì vậy tôi túm lấy phần trên của cô và kéo cô ấy lại”, Adam nói.

Những khách tham quan khác mau chóng kéo lại gần khu vực và kiểm tra vết thương của người phụ nữ. Đội cứu hộ y tế đã có mặt kịp thời để chăm sóc cho vết thương ở tay nạn nhân.

Con báo đốm đã tấn công người phụ nữ khi cô này vượt hàng rào an an toàn để chụp hình selfie với con thú.

Trong bài đăng trên mạng xã hội Twitter, Sở thú khẳng định ”không có chuyện con báo thoát ra khỏi hàng rào ngăn cấm” và cũng “gửi lời cầu nguyện tới gia đình nạn nhân”.

Chúng tôi vô cùng thương tiếc thông báo rằng trong tối nay, trước khi đóng cửa,nơi này đã xảy ra một sự cố đáng tiếc liên quan tới một hành khách, khi người này cố ý vượt qua hàng rào để chụp ảnh, dưới sự chứng kiến của nhiều người. Sau khi bị tấn công bởi báo đốm cái,người này bị thương ở tay tuy nhiên không nghiêm trọng. Dưới sự yêu cầu từ phía gia đình, đã có sự can thiệp của cứu hộ y tế. Con vật này đã không vượt khỏi hàng rào ngăn cấm. Sự cố đáng tiếc này đang được điều tra thêm”, thông báo cho hay.

Mickey Ollson, chủ quản lý Sở thú cho biết, chính con báo trên từng “cào” một vị khách khi người này cố vượt qua hàng rào ngăn cấm. “Chúng tôi đã xây dựng hàng rào vững chắc tại đây, tuy nhiên nếu khách tham quan vượt qua khu vực này, họ có thể gặp nhiều rắc rối“, ông nói.

Theo ông Ollson, con báo tấn công nữ du khách khoảng 4 tới 5 tuổi và nó sẽ không bị đưa khỏi Sở thú bởi “nó không có lỗi” trong vụ việc.

Sở thú, Thủy cung và Động vật hoang dã là nơi nuôi dưỡng hơn 600 loài sinh vật và 6.000 động vật và thuộc sở hữu tư nhân, theo thông tin trên website của đơn vị này. Sau sự việc trên, Sở thú sẽ xem xét việc xây thêm hàng rào an toàn để ngăn những sự cố tương tự.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất