Vòng quanh Thế giới

Cố tình bỏ con, người phụ nữ gặp quả báo ngay sau đó

Phương An
Chia sẻ

Sau khi bỏ con, người phụ nữ cảm thấy hối hận nên quay lại đón con nhưng trên đường đi không may cô bị tai nạn giao thông.

Vào lúc 18h30 ngày 30/10, cảnh sát thành phố Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc nhận được cuộc gọi từ quán cà phê nói rằng có một người phụ nữ “để quên” đứa con 1 tuổi tại cửa hàng. Và đã hơn 1 tiếng trôi qua, người phụ nữ vẫn chưa quay trở lại để nhận con. Cảnh sát nhanh chóng đến cửa hàng và thấy một cậu bé kháu khỉnh đang nằm trong một chiếc xe đẩy màu xanh.

Các nhân viên trong cửa hàng cho biết, ban đầu người phụ nữ vào quán cà phê trò chuyện cùng hai người đàn ông. Tới 17h, người phụ nữ rời khỏi quán và 30 phút sau, 2 người đàn ông kia cũng ra về.

Nhân viên phục vụ thấy vậy liền nhanh chóng chạy lại hỏi hai người đàn ông về đứa bé, tuy nhiên họ nói rằng họ chỉ đến đây để uống trà. Thấy bé đáng yêu nên vui đùa cùng bé một lúc chứ không hề có mối quan hệ gì với đứa trẻ. Vì vậy, sau một thời gian dài không thấy ai đến nhận lại đứa bé, nhân viên đành phải gọi báo cảnh sát.

Khi tới nơi, cảnh sát muốn dựa vào camera an ninh của cửa hàng để tìm kiếm người phụ nữ nhưng không may, camera lại bị hỏng. Do đó, cảnh sát chỉ có thể tìm kiếm mẹ của đứa bé qua mô tả hình dáng, trang phục từ nhân viên cửa hàng. Sau đó, cảnh sát quyết định đưa đứa bé về đồn chăm sóc và tiếp tục tìm kiếm người phụ nữ.

Người phụ nữ sau đó đã nhận lại được con.

Mặc dù không có manh mối nào nhưng cuối cùng, cảnh sát cũng tìm thấy thông tin về mẹ của đứa trẻ. Thế nhưng, khi có số điện thoại của người phụ nữ, cảnh sát không thể liên lạc được với cô.

Cảnh sát lúc này phải đưa ra hạ sách vài phút gọi cho người phụ nữ một lần. Cuối cùng, sau nhiều lần gọi, cảnh sát cũng kết nối được với cô.

Qua cuộc trò chuyện trên điện thoại, cảnh sát biết rằng mẹ của đứa trẻ họ Trương và cô hiện đang ở bệnh viện nhân dân Liên Vân Cảng. Ngay sau đó, cảnh sát đã đưa đứa trẻ tới trao trả cho cô Trương.

Cô Trương cho biết, cô là một người mẹ đơn thân, không có việc làm nên cô cảm thấy rất áp lực khi nuôi nấng một đứa trẻ mới 1 tuổi. Trong cơn cùng quẫn, cô đã bỏ rơi con mình tại quán cà phê, hy vọng có người nào tốt bụng nuôi dưỡng giúp.

Thế nhưng, cô Trương sau đó lại cảm thấy hối hận và quay trở lại để đón con. Tuy nhiên, khi đi được nửa đường, cô Trương bị tai nạn giao thông và phải nhập viện.

Cô Trương chia sẻ: “Tôi bỏ con đi không có nghĩa là tôi không thương nó. Tôi là một bà mẹ đơn thân, không có việc làm, thu nhập không ổn định. Tôi cảm thấy có rất nhiều áp lực nên mới bỏ con ở đó“.

Sau khi được đoàn tụ với con, cô Trương cũng nói rằng cô sẽ không bao giờ bỏ rơi con một lần nữa mà sẽ cố gắng tự chăm sóc con mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất