Vòng quanh Thế giới

Cô nàng diện bikini nóng bỏng tạo dáng trong siêu thị khiến cư dân mạng bức xúc

An Pha
Chia sẻ

Việc ăn mặc gợi cảm, hở da hở thịt không còn quá lạ lẫm đối với giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên phong cách ăn mặc này vẫn không nên xuất hiện ở những nơi công cộng.

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn cùng số đo ba vòng đáng mong ước, thế nhưng cô nàng Trần Hồng lại khiến cộng đồng mạng bức xúc khi vô tư diện bikini nóng bỏng vào siêu thị mua đồ. Cụ thể, cách đây ít lâu, cô nàng này có tự tin khoe lên trang cá nhân loạt ảnh khoe body hút mắt. Chuyện sẽ chẳng có gì cho tới khi, cư dân mạng nhận ra background để cô gái sống ảo lại chính là trong siêu thị.

Trần Hồng sở hữu gương mặt ưa nhìn và vóc dáng gợi cảm

Ngay lập tức, loạt ảnh chụp tại siêu thị này khiến cư dân mạng phản ứng dữ dội. Nhiều ý kiến cho rằng, cô nàng cố tình khoe thân phản cảm, tạo scandal để lôi kéo sự chú ý.

Được biết, Trần Hồng là một hot girl đang nổi tại Đài Loan (Trung Quốc) với phong cách gợi cảm, quyến rũ.

Tuy nhiên những bức hình này lại khiến cho cô gái bị phản ứng dữ dội từ cư dân mạng

Được biết cô hiện là một hotgirl đang nổi tại Đài Loan

Sau khi bị cư dân mạng ném đá dữ dội, cô nàng cũng ngay lập tức lên tiếng. Hotgirl họ Trần cho biết, những bức ảnh đó được cô chụp trong chuyến du lịch tại Malaysia cùng bạn bè của mình cách đây không lâu. Hôm đó, cô đi bơi trở về tiện đường vào siêu thị mua đồ liền chụp vài kiểu ảnh kỷ niệm, không hề có chiêu trò gì. Cô cũng khẳng định, khi chụp ảnh, nhân viên siêu thị không những đồng ý mà còn tạo điều kiện cho cô, còn ngỏ ý chụp ảnh chung và ấn theo dõi cô trên Instagram.

Với lời giải thích này, cư dân mạng phần nào đã bớt bức xúc và phẫn nộ, tuy vậy số đông vẫn cho rằng cô nàng không nên chụp những bức ảnh nhạy cảm như vậy ở những nơi công cộng.

Chia sẻ

Bài viết

An Pha

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất