Vòng quanh Thế giới

Nghiêng người qua thang cuốn, cô gái suýt gãy cổ

Phương An
Chia sẻ

Thay vì chú ý về phía trước, cô gái lại nghiêng người qua thang cuốn, khiến đầu cô bị mắc kẹt ở giữa thang cuốn và phần tầng trên của trung tâm mua sắm.

Video: Cô gái suýt gãy cổ vì nghiêng người qua thang cuốn

Sự việc xảy ra tại một khu trung tâm mua sắm ở thành phố Cảnh Đức Trấn, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Đoạn video trên cho thấy, một cô gái mặc áo phông trắng, quần short khi vừa bước lên thang cuốn đã nghiêng nửa người qua thang cuốn, thay vì chú ý phía trước.

Sau đó, cô gái bị kẹt đầu vào giữa thang cuốn và phần tầng trên của trung tâm mua sắm. Khi chứng kiến thấy cảnh này, những người xung quanh không một ai tới giúp cô gái mà chỉ nhanh chân chạy ra khỏi thang cuốn, đề phòng bất trắc.

Cô gái bị kẹt đầu khi nghiêng người qua thang cuốn.

Sau một lúc tự xoay sở, cô gái đã thoát khỏi thang cuốn. Vụ tai nạn thang cuốn khiến cô gái bị thương ở tai và bị chảy máu rất nhiều. Vụ việc sau khi được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận.

Hầu hết mọi người đều cho rằng cô gái khá may mắn vì không bị nguy hiểm tới tính mạng. Một số người bình luận: “Tôi cứ tưởng cô ta bị gãy cổ rồi cơ. May là cô gái đó chỉ bị thương ở tai thôi đấy“, “Bao nhiêu vụ tai nạn thang cuốn rồi vẫn chưa chừa. Chắc cô gái này sẽ sợ thang cuốn tới già luôn“, “Sao không ai chạy ra giúp cô gái kia vậy chứ?“,…

Cô gái bị thương ở tai sau vụ tai nạn thang cuốn.

Vào hồi tháng 5/2018, một bà mẹ người Ấn Độ vô tình làm rơi đứa con gái 10 tháng tuổi của mình khi di chuyển bằng thang cuốn trong một trung tâm mua sắm ở quận Ganganagar, bang Rajasthan. Theo đó, khi người phụ nữ này cùng chồng và con gái đang đi trên thang cuốn, ông chồng liền yêu cầu chụp ảnh tự sướng cả gia đình.

Tuy nhiên, đúng lúc đó, người vợ bị mất thăng bằng và làm rơi con gái xuống thang cuốn. Đứa bé rơi xuống từ tầng 3, va chạm với thành lan can trước khi chạm đất. Bé gái tử vong ngay tại chỗ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất