Vòng quanh Thế giới

Cô gái quỳ gối cầu hôn bạn trai tại trung tâm thương mại và cái kết bất ngờ

Theo Asiaone
Chia sẻ

Video về màn cầu hôn của một cô gái ngay giữa trung tâm thương mại ở Philippines do tài khoản Dexter Suarez đăng tải lên mạng xã hội Facebook đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Đoạn clip cầu hôn gây “sốt” cộng đồng mạng.

Tối hôm đó, Dexter và mẹ cùng nhau đến Trung tâm thương mại City Tagum ở thành phố Dagao, Philippines để xem phim. Dexter chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành nhân chứng cho cuộc tình đầy ngọt ngào và hạnh phúc của người khác.

Anh chàng tình cờ bắt gặp cảnh tượng cô gái có tên là Wyndell Ybañez Aguilar đang quỳ gối cầu hôn bạn trai Rengie Montes Matalang. Cả hai đều là bảo vệ của trung tâm thương mại CityMall.

Loạt ảnh đầy lãng mạn được đăng tải trên Facebook cá nhân của Dexter.

Màn cầu hôn có lẽ đã được Wyndell chuẩn bị rất chu đáo với nhẫn và bóng bay cùng sự trợ giúp của bạn bè. Cô nàng tiến đến, quỳ gối xuống và đưa chiếc nhẫn trước mặt bạn trai và hỏi: “Anh sẽ kết hôn với em chứ?”.

Kết quả thật bất ngờ khi Matalang đỡ Wyndell đỡ người yêu dậy và quỳ gối cầu hôn ngược lại cô nàng. Cả hai ôm nhau hạnh phúc trong nền nhạc Everything của Michael Buble và tiếng hò reo của những người xung quanh.

Sau khi Dexter chia sẻ clip trên Facebook cá nhân, rất nhiều người dùng đã để lại những lời chúc phúc cho cặp đôi trẻ. “Lời cầu hôn thật lãng mạn”, “Đề nghị đơn giản nhưng chân thành. Có vẻ như anh chàng ấy thực sự bất ngờ khi được cầu hôn như vậy”.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin mới nhất