Vòng quanh Thế giới

Cô gái liên tục chửi thề, kéo cửa xe buýt đòi xuống để đuổi theo bạn trai

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Đoạn video cho thấy một cô gái ở Anh cố kéo cửa xe buýt để xuống đường đuổi theo bạn trai sau cuộc cãi vã nảy lửa đang gây chú ý trên mạng xã hội Twitter.

Cô gái cố mở cửa xe buýt để đuổi theo bạn trai.

Video do Sian Bayliss quay lại cho thấy sự việc xảy ra trên chuyến xe buýt số 59 đến Manchester Piccadilly Gardens vào khoảng 11h sáng 13/6, Daily Mail đưa tin.

Video cho thấy người phụ nữ cãi nhau với bạn trai ngay trên xe buýt. “Cô ta ném thứ gì đó vào anh ta rồi anh ta ném trở lại. Cả hai đều tỏ vẻ tức giận”, Sian, một hành khách tới từ Liverpool, cho hay. Cả hai sau đó cãi vã, buộc các hành khách trên xe yêu cầu họ ngừng chửi thề. Tuy nhiên, cô gái không nghe và quay sang cãi nhau với những người khác. Tài xế còn phải yêu cầu họ ngừng cãi vã và ngồi xuống.

Bất ngờ người đàn ông rời khỏi xe buýt trong khi cô gái còn mải cãi nhau với những hành khách khác. “Sau đó, cô ta bắt đầu la hét khi muốn tài xế mở cửa”, Sian viết.

Người phụ nữ dùng hết sức cố kéo cánh cửa xe buýt ra nhưng không được. “Lúc đó trông cô ta thật đáng sợ nhưng sau khi xem lại video, (tôi) thấy buồn cười”, nhân chứng cho hay.

Dòng tweet và video của Sian sau khi đăng tải đã nhận hơn 13.000 lượt xem, gần 300 lượt thích và hơn 100 lượt chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất