Vòng quanh Thế giới

Cô gái khỏa thân 'diễu hành' trong văn phòng để 'cổ vũ tinh thần làm việc' cho đồng nghiệp

Ngọc Bích
Chia sẻ

Đoạn video mới quay cảnh một cô gái trẻ sẵn sàng lột bỏ xiêm y, tự tin khỏa thân trình diễn catwalk tại chính văn phòng làm việc đang làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.

Video này được quay tại một văn phòng kinh doanh ở Warsaw, Ba Lan. Trong clip, cô gái hoàn toàn khoả thân, chỉ đeo kính đen và đi giày, tự tin bước đi giữa tiếng reo hò của các đồng nghiệp nam. Người sếp của cô gái đã trả một khoản phí tương đối để cô thực hiện màn trình diễn khoả thân trước đồng nghiệp, theo Metro.

Mục đích của màn trình diễn gợi cảm này được cho là nhằm “nâng cao tinh thần” làm việc cho các nhân viên tại văn phòng. Tuy nhiên, nngay sau khi video được đăng tải và nhận “nhiều gạch đa”, cô gái đã thôi việc tại công ty.

Cô gái đã tự tin khỏa thân “catwalk” ngay trong văn phòng, trước khi mặc quần áo và quay trở lại làm việc.

Đoạn video thu hút sự chú ý của cư dân mạng và làm dấy lên làn sóng tranh cãi, trong đó có không ít bình luận tiêu cực cho hành động của cô gái trên. Nhiều người dùng mạng xã hội có phản ứng bức xúc, thể hiện sự thất vọng khi con người có thể vì tiền mà đánh mất lòng tự trọng của bản thân.

“Cô ta đánh mất hết giá trị của con người, chằng khác nào kiểu người vì tiền bạc mà sẵn sàng đánh đổi, một người bình luận. Một người khác ngao ngán: “Thế giới sắp chấm dứt rồi. Con người mà hành xử như động vật. Chỉ vì đồng tiền mà họ dám bán mình, đánh mất nhân phẩm và lòng tự trọng. Thật đáng buồn”.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến phản bác rằng mọi người không nên “làm quá lên”.

“Tôi không hiểu sao mọi người phải phẫn nộ như vậy. Cô gái muốn khoả thân và cô ấy làm vậy. Tôi cũng không thích điều đó nhưng cũng đừng tỏ ra nghiêm trọng vậy chứ. Tôi đoán vài người cũng chưa nhìn thấy phụ nữ khoả thân bao giờ”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất