Vòng quanh Thế giới

Cô gái có 'gương mặt quỷ' nhiều lần muốn chết quách đi cho xong, cho đến khi tìm thấy hạnh phúc thực sự

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Solara Jaafar, đến từ Maryland, Mỹ, bị bỏng cấp độ 3 từ khi mới lên 2 tuổi. Trải qua bao nhiêu sóng gió trong cuộc đời, cuối cùng Solara cũng tìm được hạnh phúc ngay chính bản thân cô cũng không ngờ tới.

Solara Jaafar nói rằng giờ đây cô đã học được cách yêu những vết bỏng của mình.

Solara Jaafar, 21 tuổi, vẫn còn nguyên cảm giác sợ hãi khi nghĩ về những ký ức kinh hoàng trong cuộc đời. Khi mới lên 2, cô bị bỏng nặng trong một vụ nổ dầu tại Lebanon, nơi mình sinh ra. May mắn hơn người em 9 tháng tuổi đã chết trong vụ nổ, Solara bị bỏng cấp độ 3 với thương tích cơ thể lên đến hơn 70%, khiến cô hôn mê trong 6 tháng.

Sinh ra ở Lebanon, Solara bị bỏng cấp độ 3 với thương tích cơ thể lên đến 70% cơ thể.

Cậu em trai xấu số 9 tháng tuổi của cô đã ra đi mãi mãi sau vụ nổ.

“Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 26/12/1997 khi cha mẹ tôi đang tổ chức tiệc Giáng sinh. Nhà tôi bỗng nhiên nổ tung vì không biết ai đã thắp sáng lọ dầu hỏa đặt bên trong. Không được may mắn như tôi, đứa em trai bé bỏng của tôi ra đi mãi mãi. Tôi cảm thấy có lỗi khi chỉ có mình mình sống sót. Điều đó đã ám ảnh tôi một thời gian dài”, Solara chia sẻ.

Tại Lebanon, Solara vẫn được đối xử bình thường như những đứa trẻ khác nhưng khi gia đình di cư đến Mỹ, những vết sẹo biến cô thành nạn nhân của trò bắt nạt. Nhiều người trêu chọc, gọi cô là “quái vật”, “gương mặt quỷ”.

Ngay cả người lớn cũng nhìn tôi và hỏi 'Bệnh này có lây được không?, Con tôi có bị lây khi tiếp xúc với cháu không? Không một ai muốn nắm tay tôi. Đã rất nhiều lần tôi nghĩ đến việc tự tử. Thật may mắn khi tôi có một gia đình tuyệt vời và những người bạn tốt. Họ động viên tôi rất nhiều, giúp tôi tìm được phương hướng, có thêm động lực để sống tiếp”.

Solara thường xuyên bị lũ trẻ trong xóm bắt nạt, chúng gọi cô bằng những từ ngữ kinh khủng như “quái vật”.

Solara lập gia đình và có một cậu con trai kháu khỉnh vào năm 2013 nhưng cuối cùng hai người đường ai nấy bước. Những tưởng cuộc đời mình là một chuỗi bất hạnh nhưng không, cho đến khi cô gặp được chồng hiện tại, anh Gabriel. Khi nghe cô kể nguyên nhân các vết sẹo, anh đã khóc. Kể từ đó, Gabriel liên tục động viên, khen ngợi Solara bằng những lời nói chân tình. Sự chân thành ấm áp đó đã khiến cô mở cửa trái tim thêm một lần nữa.

Galara lập gia đình và có một bé trai kháu khỉnh vào năm 2013 nhưng không lâu sau đó, cô và chồng đường ai nấy bước

Cuối cùng may mắn đã mỉm cười với cô. Giờ đây Solara đang có một cuộc sống hạnh phúc với người chồng hiện tại tên Gabriel của mình.

Solara đang quan tâm đến nghiên cứu tâm lý học và hy vọng một ngày nào đó có thể giúp đỡ, tiếp cận những người xấu số có hoàn cảnh tương tự mình. “Cuộc đời tôi đã thay đổi kể từ khi gặp Gabriel. Hiện tại tôi vẫn bị trầm cảm, lo lắng nhưng sức khỏe đã khá lên nhiều. Ý nghĩ tự tử đã không còn trong đầu nữa. Tôi hy vọng trong tương lai mình luôn mạnh mẽ và có thể quay trở lại trường học. Tôi muốn trở thành một diễn giả, tạo động lực cho những người có hoàn cảnh tương tự tôi. Tôi cảm thấy biết ơn khi đã không dại dột kết thúc cuộc đời ngày hôm đó”, Solara cho hay.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất