Vòng quanh Thế giới

Cô gái cắt luôn 'của quý' của bạn trai vì dám khen người con gái khác xinh đẹp

Theo Mirror
Chia sẻ

Cô nàng đã bị bắt sau khi cắt phăng "cậu nhỏ" của bạn trai vì tội khen người khác xinh đẹp.

Zhanna Nurzhanova, 36 tuổi, sinh sống tại Astana, thủ đô của Kazakhstan, đã bị bắt vì hành vi xâm hại thân thể người khác sau khi cắt “của quý” của bạn trai. Theo điều tra, Zhanna tức giận khi phát hiện bạn trai gửi nhiều bức ảnh chụp cô gái khác cho em gái anh ta qua điện thoại. Anh chàng còn khen ngợi ngoại hình của cô gái này.

Vừa ghen tuông, vừa tức giận, Zhanna đã bí mật cho bạn trai uống thuốc ngủ, sau đó tiêm cho anh ta một liều thuốc tê rồi dùng dao cắt phăng “của quý”.

Chân dung “ác nữ” Zhanna Nurzhanova

Người đàn ông được đưa đến bệnh viện ngay lập tức. Tuy nhiên, các bác sĩ nhận định, vì vết cắt quá sâu, nên khả năng hồi phục của nạn nhân là rất thấp. Trong khi đó, Zhanna bị triệu tập tới đồn cảnh sát và có thể chịu mức án 3 - 6 năm tù giam.

Không ít người cảm thấy hoang mang khi biết sự việc này. Một số người nhận định rằng có lẽ cô nàng “máu lạnh” đã chuẩn bị kế hoạch trước khi ra tay.

Đây không phải là trường hợp này được ghi nhận. Trước đó, Johanny Diaz, 28 tuổi, đến từ thành phố Puerto Plata, Cộng hòa Dominica, cũng từng cắt “cậu nhỏ” bạn trai để trả thù vì bị bạo hành.

Cô gái Johanny Diaz cũng từng tự tay cắt “của quý” của bạn trai.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất