Vòng quanh Thế giới

Cảm thấy điều bất thường trên mặt, cô gái tỉnh dậy và phát hiện sự thật hãi hùng

Phương An
Chia sẻ

Khi vừa chợp mắt được một lúc, nữ sinh không ngờ bị kẻ biến thái cưỡng hôn cũng hôn trên tàu điện ngầm và lời biện minh của hắn ta còn chối tai hơn.

Vào khoảng 5h sáng ngày 9/6, trên chuyến tàu mang số hiệu K374 đi từ thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây đến Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, một nữ sinh năm 4 đã bị quấy rối. Theo đó, khi tàu vừa đi qua ga Từ Châu, nữ sinh cảm thấy buồn ngủ nên quyết định ngả người ra sau để chợp mắt một lúc. Do quá mệt mỏi và buồn ngủ nên chẳng mấy chốc nữ sinh này đã ngủ say. Tuy nhiên, đây cũng là lúc cô bị một kẻ biến thái quấy rối.

Do quá buồn ngủ, cô gái chẳng mấy chốc đã chìm vào giấc ngủ say. Ảnh minh họa

Chỉ một lúc sau khi chìm vào giấc ngủ, cô gái cảm thấy có điều gì đó bất thường trên khuôn mặt khi môi có cảm giác ướt và như bị ai đó chạm vào. Ngay khi vừa mở mắt, cô gái vô cùng hoảng hốt khi thấy một người đàn ông đang kề sát vào mặt và hôn cô đắm đuối. Khi thấy cô gái tỉnh lại, kẻ biến thái này không những không xấu hổ, kiếm kế chuồn đi mà vẫn nhìn chằm chằm vào cô.

Hoảng sợ xen lẫn tức giận, cô gái lập tức hét lên và gọi điện báo cảnh sát. Ngay sau khi tàu đến trạm, cảnh sát đã bắt giữ tên biến thái này. Cảnh sát cho biết, kẻ biến thái này họ Giả, 31 tuổi, là người huyện Giao Thành, tỉnh Sơn Tây.

Kẻ biến thái cưỡng hôn nữ sinh trên tàu điện ngầm bị bắt.

Tại đồn cảnh sát, tên họ Giả khai rằng lúc vừa lên tàu, anh ta đã để ý tới nữ sinh kia vì vẻ ngoài xinh đẹp và khuôn mặt có nhiều điểm giống với người yêu cũ của anh ta. Do đó, nhân lúc trời đang chạng vạng, kẻ này liền tiến tới hôn trộm cô gái. Tên họ Giả bị giam giữ trong 5 ngày vì tội quấy rối tình dục.

Vụ việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc. Đa số mọi người đều không chấp nhận được lời biện minh của tên họ Giả và cảm thấy hình phạt dành cho anh ta quá nhẹ. Một số người bình luận: “Ngồi tù có 5 ngày thì làm sao đủ sức răn đe, bảo sao mà ngày càng xuất hiện nhiều kẻ biến thái“, “Ô vậy là khi thấy cô gái nào xinh, tôi cũng chỉ cần nói cô ấy giống người yêu cũ của tôi là bị phạt nhẹ thôi ư?“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất