Vòng quanh Thế giới

Cô gái bị đánh tới nhập viện vì hỏi xin giấy vệ sinh, thái độ của cảnh sát và người xung quanh còn phẫn nộ hơn

Phương An
Chia sẻ

Sau khi quay sang hỏi xin giấy vệ sinh, cô gái người Thụy Điển liền bị người phụ nữ Hàn Quốc lao vào đánh túi bụi. Cô bị người này đạp vào đầu, cắn và cào cấu vào mặt.

Vào ngày 13/7 vừa qua, một cô gái có nick Facebook Sara Lee Park đến từ thành phố Stockholm, Thụy Điển hiện đang cư trú tại Seoul, Hàn Quốc đã chia sẻ một trải nghiệm kinh hoàng tại thành phố này lên trang cá nhân của mình. Sara cho biết, vào tối 11/7, cô và bạn của mình tới một nhà vệ sinh ở đâu đó thuộc phố Tây Itaewon.

Khi bạn của Sara vào trong phòng vệ sinh thì cô đứng bên ngoài chờ, cạnh một người phụ nữ Hàn Quốc và người này cũng có vẻ như đang đợi ai đó. Do bạn của Sara nói rằng trong nhà vệ sinh không có giấy nên cô liền quay sang hỏi xin khăn giấy từ cô gái đứng bên cạnh. Tuy nhiên, thay vì cho khăn giấy hoặc từ chối khéo léo thì người này lại lao vào nắm tóc và đánh Sara túi bụi. Sau đó, bạn của cô ta cũng lao ra khỏi nhà vệ sinh và nhanh chóng tham gia vụ tấn công.

Sara, cô gái bị tấn công vì xin giấy vệ sinh.

Bạn của cô ta bước ra khỏi nhà vệ sinh liền lao vào tấn công tôi. Cô ta đạp vào đầu rồi cắn tôi, dùng tay cào cấu và cố gắng làm hỏng khuôn mặt của tôi, bóp cổ tôi. Bạn của tôi sau khi ra khỏi nhà vệ sinh cũng bị 2 người này đánh đập“, Sara viết trên trang Facebook cá nhân.

May mắn thay, một vài người đã xuất hiện và can ngăn vụ tấn công. Tuy nhiên, thay bảo vệ Sara cùng bạn của cô thì nhóm người này lại kéo 2 người phụ nữ Hàn Quốc kia ra để bảo vệ họ như thế họ mới chính là nạn nhân trong vụ việc. Sau đó, cả 4 cô gái được triệu tập tới đồn cảnh sát nhưng một lần nữa, Sara và bạn của cô lại bị đối xử bất công khi cô bị cảnh sát yêu cầu giữ im lặng.

Các vết thương tích trên người Sara sau vụ tấn công.

Sara cho hay: “Tôi đã hét lên hỏi tại sao cô ta lại tấn công tôi, nhưng cảnh sát cứ yêu cầu tôi phải giữ im lặng. Tôi cảm thấy tôi không được tôn trọng và đối xử bất công. Tất cả đều chống lại chúng tôi“. Trong khi đó, người phụ nữ Hàn Quốc kia cũng liên tục hét lên và yêu cầu Sara hãy rời khỏi đất nước của họ.

Cuối bài đăng, Sara nhấn mạnh nỗi sợ hãi của cô sau vụ việc: “Tôi vẫn còn run. Tôi không thể tin được chuyện này lại xảy ra với mình, tôi chưa bao giờ đánh nhau hay bị tấn công trước đó. Tôi cảm thấy thật bất an, tôi nghĩ mình không thể sống ở đây được nữa“.

Cô gái người Thụy Điển sau đó phải nhập viện điều trị.

Đăng kèm bài viết là một loạt hình ảnh thương tích trên người Sara và bạn của cô. Những bức ảnh cho thấy trên người Sara có vô số vết xước và vết bầm tím ở mặt, cổ, ngón tay, cánh tay và chân. Bài viết sau 2 ngày đăng tải đã thu hút hơn 11 nghìn lượt thích và 8,5 nghìn lượt chia sẻ. Đa số đều tỏ ra phẫn nộ và bất bình với những gì Sara và bạn của cô gặp phải. Bên cạnh đó, mọi người đều hi vọng Sara sẽ sớm vượt qua trải nghiệm khủng khiếp này.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất