Vòng quanh Thế giới

Cô gái bị bắt khi bất ngờ ôm hôn người đàn ông lạ trên tàu điện ngầm

Theo Sohu
Chia sẻ

Có vấn đề trong cuộc sống hôn nhân, cô gái mất kiểm soát điên cuồng ôm hôn người đàn ông lạ trên tàu điện ngầm.

Mới đây, sự việc một người đàn ông bị cưỡng hôn một cách “trắng trợn” trên chuyến tàu số 3 tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc hiện đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sự việc được những hành khách xung quanh chụp lại và đăng tải trên mạng xã hội Weibo, đồng thời, cảnh sát cũng ngay lập tức can thiệp để giải quyết.

Chuyến tàu số 3 hôm ấy rất vắng người. Khi đang di chuyển, một người phụ nữ trên chuyến tàu bỗng nhiên có hành động kỳ lạ. Cô bước về phía một người đàn ông trung niên đang ngồi gần đó, ôm chầm lấy và hôn dữ dội. Mặc cho người đàn ông nọ ra sức từ chối bằng cách đẩy ra, cô vẫn ôm chặt lấy anh.

Cuối cùng, người đàn ông nọ phải dùng điện thoại đập vào đầu người phụ nữ, cô ta mới đau đớn buông ra. Người đàn ông vội vã chạy ra phía xa, còn người phụ nữ nọ nằm trên đất gào khóc.

Các hành khách trên chuyến tàu cho biết, họ tưởng rằng cả hai là cặp tình nhân đang giận dỗi, cho đến khi người đàn ông phủ nhận thì mọi người mới tá hỏa báo cảnh sát.

Người phụ nữ này cuối cùng bị bắt. Cảnh sát cho biết, sau khi điều tra, người phụ nữ này trở nên mất kiếm soát như vậy là bởi cô đang gặp một vài vấn đề trong hôn nhân.

Ccô gái đã được đưa vào bệnh viện để chữa trị tâm lý. Khi ra viện, cô sẽ phải đối mặt với mức phạt hành chính về hành vi gây rối tại nơi công cộng.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin mới nhất