Vòng quanh Thế giới

Cô gái bị bạn thân của bố tấn công tình dục ngay trong bệnh viện

Theo China Times
Chia sẻ

Nhờ bạn của bố vào viện để chăm sóc cho bố đang bệnh, cô gái bị chính người đàn ông này tấn công tình dục ngay trong nhà vệ sinh của bệnh viện.

Mới đây, một vụ án rúng động đã xảy ra tại Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc). Một cô gái bị chính “bạn thân” của bố tấn công tình dục trong nhà vệ sinh của bệnh viện. Tuy rằng sau đó hai bên đã có biện pháp “hòa giải”, nhưng người đàn ông nọ vẫn phải đối mặt với án tù hơn 3 năm.

Cụ thể, vào ngày 18/5/2016, cha của cô gái tên Tiểu Mỹ (tên giả) phải nhập viện. Do có một vài vật dụng cần mang tới nên Tiểu Mỹ đã gọi điện nhờ người bạn thân của cha tên A Hoành vào viện để chăm nom bố của mình. Chẳng ngờ rằng sau vài câu nói chuyện, A Hoành đã kéo Tiểu Mỹ vào nhà vệ sinh của bệnh viện làm trò đồi bại, thậm chí sau đó còn tấn công tình dục khi cô đang ngồi trên ghế trong phòng bệnh.

Tiểu Mỹ đã đâm đơn kiện A Hoành, tuy nhiên, sau đó tên này đã “hòa giải” để được thoát án tù bằng cách chấp nhận kết hôn với cô gái. Tòa án tối cao đã không chấp nhận lời kháng cáo của A Hoành. Các nhân viên điều tra cho hay A Hoành biết được Tiểu Mỹ mắc chứng rối loạn nhưng vẫn cố tình tấn công khiến cô gái bị tổn thương nặng nề cả về thể xác và tinh thần.

Mặc dù A Hoành đã nhanh tay đi đăng ký kết hôn với Tiểu Mỹ để kháng cáo lần hai, nhưng lần kháng cáo này vẫn bị tòa bác bỏ. Mới đây, hắn chính thức phải chịu mức án 3 năm 10 tháng tù cho hành vi đồi bại của mình.

Chia sẻ

Theo

China Times

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất