Vòng quanh Thế giới

Cô dâu kể chuyện kinh hoàng trong tuần trăng mật

Yến Linh (Theo Daily Mail)
Chia sẻ

Sau tất cả những lo lắng, bận bịu và căng thẳng cao độ trong thời gian chuẩn bị cho lễ cưới, việc được trút bỏ mọi gánh nặng để hưởng một tuần trăng mật xứng đáng và ngọt ngào luôn là điều được tất cả các cặp đôi chờ đợi và mong mỏi.

Tuy nhiên, trong khi nhiều cặp đôi mong chờ đó sẽ là những khoảng khắc tuyệt vời không thể nào quên trong cuộc đời họ thì có một số cặp đôi mới đây thú nhận, họ đã phải trải qua những câu chuyện kinh hoàng ngay trong tuần trăng mật của mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Một số cặp đôi đã chia sẻ về những trải nghiệm, những câu chuyện kinh khủng mà họ phải trải qua trong tuần trăng mật của họ. Những câu chuyện tồi tệ đó diễn ra chỉ vài giờ sau khi họ vừa ngọt ngào thề thốt với nửa kia của mình trước mặt Chúa về một mối quan hệ gắn bó, keo sơn lâu dài. Lời thề đó đã nhanh chóng bị “xé toạc”.

“Chúng tôi không quan hệ tình dục trong tuần trăng mặt”, một cư dân mạng mới cưới tiết lộ. Tuy nhiên, chuyện thiếu sự mặn nồng cần thiết của một cặp tình nhân chưa phải là điều khủng khiếp nhất. Một người phụ nữ còn thú nhận: “Tôi đã lừa dối chồng mình ngay trong tuần trăng mật của chúng tôi”.

Một người phụ nữ khác kể lại: “Tuần trăng mặt của chồng tôi và tôi bị một gái bán hoa xen vào”.

Trong khi đối với hầu hết mọi người, tuần trăng mật đối với họ phải là một thiên đường nhiệt đới với những ly cocktail và những ngày lười biếng thư giãn bên bờ biển thì không phải tất cả mọi người đều được may mắn như vậy.

Một người phụ nữ đã không khỏi ngậm ngùi khi kể lại kỳ nghỉ đặc biệt của mình ở nhà của bố mẹ chồng. Điều này đã khiến cô cảm thấy không thể có xúc cảm để quan hệ yêu đương với chồng.

“Tôi có tuần trăng mật một mình với chồng của tôi… ở nhà của bố mẹ chồng. Anh ấy không quan hệ tình dục với tôi bởi đó là nhà của bố mẹ anh ấy. Tuần trăng mật tồi tệ nhất”, người phụ nữ nói.

Tuy nhiên, so sánh với câu chuyện của nhiều người khác, vấn đề trên vẫn chỉ là chuyện nhỏ.

Một người phụ nữ không may mắn thổ lộ: “Chồng tôi đã say rượu và hét vào mặt tôi rằng anh ta chưa bao giờ muốn cưới tôi” ngay trong tuần trăng mật.

Một phụ nữ khác thẳng thừng cho biết về suy nghĩ của cô ngay trong kỳ trăng mật. “Lần đầu tiên tôi nghĩ đến việc ly hôn là trong tuần trăng mật”, cô nói. Tuy nhiên, trong khi cô gái này vẫn cho tương lai một hy vọng thì một cặp đôi khác đã không thể có được cái kết hạnh phúc mãi mãi như họ hứa trước mặt Chúa. “Chồng tôi đã bỏ tôi 5 ngày sau khi đám cưới… đúng trong tuần trăng mật ở Mexico”, một người phụ nữ đau khổ cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Linh (Theo Daily Mail)

Tin mới nhất