Vòng quanh Thế giới

Cô bé 4 tuổi lang thang ngoài đường suốt 7 tiếng vì bà ngoại… ngủ quên

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Bé gái 4 tuổi lang thang ngoài đường vắng gần 7 tiếng vì bà ngoại... ngủ quên.

Mới đây, một vụ việc hi hữu đã xảy ra tại thị xã Khải Lý, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Khi đang đi tuần buổi đêm, đội tuần tra nhận tin có một cô bé khoảng chừng 4 tuổi lang thang một mình ngoài đường vắng. Cảnh sát ngay lập tức có mặt và đưa cô bé về nhà. Lúc này, bà ngoại của cô bé mới tá hỏa thanh minh rằng mình…ngủ quên.

Cô bé lang thang 1 mình ngoài đường vì bà ngủ quên

Cụ thể theo truyền thông đưa tin, ngày 19/10/2019, đội tuần tra thị xã Khải Lý bị một chủ tiệm bán đồ ăn đêm chặn lại khi đang đi tuần. Người này nói rằng có một cô bé khoảng chừng 4 tuổi đã lang thang đầu đường một mình gần 7 tiếng đồng hồ mà không có người lớn bên cạnh. Sợ rằng cô bé đi lạc và gặp kẻ xấu nên người này bèn báo cảnh sát đưa cô bé về nhà.

Với sự giúp đỡ của người dân xung quanh, cảnh sát mau chóng tìm được địa chỉ và đưa cô bé trở về. Chẳng ngờ đến nơi thấy bà ngoại cô bé vẫn đang… ngủ say. Bà ngoại thanh minh rằng ngủ say quá, quên mất rằng cháu gái vẫn đang ở ngoài chơi vẫn chưa về nhà, khi được cảnh sát đánh thức mới tá hỏa ôm cháu rối rít cảm ơn cảnh sát.

Được biết bố mẹ của cô bé đều đi làm xa không có thời gian, mỗi tháng sẽ gửi sinh hoạt phí nhờ bà ngoại chăm sóc. Vụ việc thu hút không ít ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng: “May mà gặp người tốt nhé. Người lớn đi ngoài đường một mình buổi đêm còn sợ, huống hồ là một bé gái 4 tuổi?”; “Con gái mới 4 tuổi mà bỏ đi làm xa như vậy rồi à?”; “Nhìn căn phòng cũng bé quá, chắc đời sống của họ cũng không khá giả mấy nên mới phải đưa con nhỏ cho bà ngoại trông như vậy. Thôi thì cũng may là gặp được người tốt”…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất