Vòng quanh Thế giới

Bị tạt axit vì không chịu cưới, hạnh phúc cũng mỉm cười với cô gái Ấn Độ sau nhiều năm đau khổ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Pramodini Roul (thường gọi là Rani) bị tạt axit khi mới 15 tuổi. Cuộc sống của cô gần như sụp đổ cho đến khi gặp được Saroj Kumar Sahoo, người đã động viên cô rất nhiều trong suốt quá trình điều trị.

Pramodini Roul bị tạt axit khi mới 15 tuổi. 

Pramodini Roul năm nay 25 tuổi. Câu chuyện đau lòng của cô xảy ra cách đây 10 năm, khi cô được một nam thanh niên chuyên chở axit tỏ tình song cô thẳng thừng từ chối. Để “đáp lại” lời từ chối, anh ta đã tạt axit vào người Rani khiến cơ thể cô bị tổn thương nặng nề và mù hai mắt.

Vì từ chối lời tỏ tình của anh lính, Rani đã bị tạt axit khiến cơ thể bị tổn thương nặng nề, thậm chí suýt mù đôi mắt.

Rani đã trải qua 4 tháng điều trị ngay sau sự việc xảy ra, sau đó là 4 năm đầy kinh hoàng chỉ nằm liệt giường vì chân bị nhiễm trùng khó có thể cử động hay đi lại được. Trong suốt thời gian này, Rani được bà mẹ góa của mình chăm sóc tận tình tại quê nhà Odisha, miền đông Ấn Độ.

Giữa quãng thời gian kinh khủng tưởng chừng như chỉ muốn tìm đến cái chết, phép màu đã đến với cô gái trẻ. Rani nói rằng cuối cùng cô đã tìm ra lý do để sống thêm một lần nữa. Trong quá trình điều trị tại bệnh viện, Rani đã gặp Saroj Kumar Sahoo - bạn trai hiện tại của mình. Anh cùng cô trải qua 5 cuộc phẫu thuật tái tạo, trong đó có phẫu thuật để khôi phục lại mức độ nhìn của mắt trái và chống lại chứng trầm cảm.

Rani nói: “Saroj coi tôi như nữ hoàng. Anh ấy yêu tôi bằng cả tấm lòng chân thành và luôn khuyến khích tôi sống hạnh phúc. Nếu không có anh ây, giờ đây có lẽ tôi còn chẳng nhìn được thế giới xung quanh thế nào”.

Cặp đôi gặp nhau vào tháng 3/2014 tại một bệnh viện tư nhân khi Saroj đang cùng bạn bè thăm bệnh viện. Ban đầu, họ chạm mặt nhưng không nói gì với nhau cả. Sau 15 ngày, anh chàng bắt đầu nói chuyện với Rani. “Tôi đã sốc khi nghe bác sĩ nói rằng mất ít nhất 4 năm nữa mình mới có thể di chuyển, thật may sao Saroj đã ở cạnh động viên, chăm sóc tôi mỗi ngày giúp tôi có thêm động lực để điều trị. Anh ấy thậm chí bỏ cả công việc để chăm sóc tôi hàng ngày. Mọi thành quả đã được đền đáp vì giờ đây, tôi đã có thể tự đứng trên đôi chân của mình”.

Phép màu đã đến với Rani khi cô tìm được người đàn ông của đời mình. Anh yêu cô bằng cả trái tim chân thành, giúp cô vượt qua mọi khó khăn.

Khi nhận ra tình cảm đôi bên ngày càng sâu đậm, họ bày tỏ cảm xúc với nhau, hứa cùng nhau đi đến hết quãng đời còn lại. Vì mặc cảm bản thân, ban đầu Rani vô cùng do dự nhưng cuối cùng, sự chân thành của Saroj đã thuyết phục được cô.

Hai người yêu nhau đến nay đã hơn một năm. Họ đang có kế hoạch kết hôn vào năm sau.

Những ca phẫu thuật của Rani vô cùng tốn kém. Mẹ của cô đã cạn kiệt các khoản tiết kiệm trước đó. Đúng lúc ấy, Rani đã nhận được hỗ trợ từ Chhanv Foundation- môt quỹ chăm sóc hỗ trợ người sống sót sau khi bị tạt axit.

Tôi rất hạnh phúc khi có thể bắt đầu lại cuộc đời, chăm sóc đàn em và kết hôn với Saroj.”, Rani nói thêm.

Kẻ tấn công Rani đến nay vẫn chưa bị bắt. Trong thời gian điều trị, nạn nhân không có thời gian thu thập và gửi bắng chứng để chứng minh, nên phiên kiện tụng đã dừng lại từ năm 2012.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất