Vòng quanh Thế giới

Chuyện thật như đùa: Người mẹ biết mình mang thai trước khi sinh 45 phút

Theo The Sun
Chia sẻ

Lisa Leathard không hề biết rằng mình đang mang trong mình bào thai. Cô thường xuyên than phiền về việc hay đau dạ dày cho đến khi chuyển dạ.

Câu chuyện thật như đùa này đã xảy đến với Lisa Leathard, 35 tuổi đến từ Plympton, Anh. Cho đến lúc chuyển dạ, Lisa không hề biết mình đang mang thai. Vốn dĩ cơ địa của Lisa khá béo nên sự thay đổi về ngoại hình không nhiều. Đôi khi những cơn đau do em bé ở trong bụng đạp, Lisa lại cho rằng mình bị đau dạ dày. Cho đến khi cô đến bệnh viện khám vì quá đau bụng, Lisa hoàn toàn sốc nặng vì bác sĩ nói cô đang chuyển dạ và sắp sinh em bé.

Sự xuất hiện của cậu bé Toby (hiện đã 3 tuổi) khiến cả Lisa và chồng cô vô cùng bất ngờ.

Các bác sĩ hết sức lúng túng vì lần đầu tiên gặp trường hợp này nhưng sau khi siêu âm tại bệnh viện Derriford thì không còn nghi ngờ gì nữa. “Họ nói tôi đang mang trong mình một sinh linh bé bỏng và nó sắp chào đời. Tôi thực sự sốc khi biết tin vì tôi vẫn chưa chuẩn bị tâm lí cho việc này. Quá trình sinh nở dễ dàng và nhanh chóng. Toby của tôi rất khoẻ mạnh và hoạt bát vì nó có đầy đủ thời gian và cân nặng trước khi chào đời”, Lisa chia sẻ cảm xúc khi bất ngờ được làm mẹ.

Cậu bé Toby năm nào giờ đã gần 3 tuổi.

Toàn bộ quá trình mang thai, Lisa không hề cảm nhận dấu hiệu nào ngoại trừ mắt cá chân bị sưng. Hiện tại, cô đang có một cuộc sống hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất