Vòng quanh Thế giới

Chú rể đột nhiên bỏ chạy khi đang chụp ảnh cưới, nguyên nhân phía sau khiến ai cũng cảm phục

Theo News.163.com
Chia sẻ

Khi đang chụp ảnh cưới, chú rể đột nhiên rời bỏ vợ sắp cưới của mình và quay lưng bỏ đi trong sự ngơ ngác của cô dâu lẫn thợ chụp ảnh

Video: Chú rể đột ngột bỏ lại cô dâu, chạy đi khi chụp ảnh cưới vì nghe thấy tiếng chuông báo cháy

Anh Bùi Tụ Tài, một lính cứu hỏa và vợ sắp cưới đã chọn nơi anh Bùi làm việc là trạm cứu hỏa Ngân Hà thuộc thành phố Thạch Cảnh sơn, thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc làm địa điểm chụp ảnh cưới vào ngày 23/4 vừa qua. Anh Bùi khoác lên người bộ đồng phục của người lính cứu hỏa trong khi cô dâu mặc một chiếc váy cưới trắng tinh khôi. Cả hai khoác tay nhau đứng tạo dáng chụp ảnh ở trước cổng trạm cứu hỏa.

Tuy nhiên, khi đang chụp ảnh cưới, anh Bùi đột nhiên rời bỏ vợ sắp cưới của mình và quay lưng bỏ đi trong sự ngơ ngác của cô dâu lẫn thợ chụp ảnh. Thì ra, lúc đó trạm cứu hỏa bỗng phát ra tiếng chuông báo động nên như một phản xạ tự nhiên, anh Bùi đã rời bỏ vị trí hiện tại để chạy vào trạm.

Anh Bùi quay lưng chạy đi, bỏ lại cô dâu đứng nhìn ngơ ngác.

Anh Bùi nhanh chóng thay bộ đồ bảo hộ và lên xe sẵn sàng di chuyển tới địa điểm có cháy. Thế nhưng, lúc này trạm thông báo lại rằng đó chỉ tiếng chuông thực tập phòng cháy chữa cháy, không hề có đám cháy thật xảy ra.

Anh Bùi chia sẻ: “Thói quen này của tôi đã duy trì suốt 9 năm qua và đó cũng là phản ứng theo bản năng của người lính cứu hỏa. Trong quân đội, báo cháy cũng là cơ chế để kiểm tra phản ứng hàng ngày của chúng tôi. Bất kể có phải là tiếng chuông báo cháy thật hay không, miễn là nghe thấy tiếng chuông tương tự như vậy thì chúng tôi cũng phải sẵn sàng nghe lệnh”.

“Thật ra, tôi đã xin nghỉ vào buổi sáng 23. Tôi dự định sẽ trở về nhà sau khi chụp ảnh cưới và quay trở lại trạm vào buổi chiều“, anh Bùi cho biết thêm.

Khi được hỏi rằng lúc quay lưng đi như thế vợ sắp cưới có phản ứng gì, anh Bùi trả lời: “Cô ấy không nói gì vào lúc đó cả. Mà thật ra lúc đó tôi cũng không chú ý cô ấy có biểu cảm như thế nào, tôi chẳng kịp suy nghĩ gì cả“.

Anh Bùi và vợ sắp cưới của anh.

Chia sẻ về chuyện tình của mình, anh Bùi cho biết, anh và vợ sắp cưới yêu nhau được 2 năm rưỡi. Do tính chất công việc nên cả hai ít khi được ở gần nhau. Anh và vợ sắp cưới cùng nhau lần cãi nhau vì việc này nhưng dần dần cô ấy cũng hiểu ra và chọn cách thông cảm cho anh. “Tôi thực sự biết ơn cô ấy vì đã hiểu và cảm thông cho tính chất công việc của tôi“, anh Bùi nói.

Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Hầu hết mọi người đều cảm phục tinh thần làm việc quên mình của chàng lính cứu hỏa, trong khi đó người khác lại khen ngợi cô dâu.

Một số người bình luận: “Điều này thật không dễ dàng gì với một cô gái, nhưng chàng trai này thực sự rất tuyệt vời. Cô ấy đã tìm thấy một người đàn ông có trách nhiệm, đáng để kết hôn“, “Chúc hai bạn luôn hạnh phúc, trân trọng và thông cảm cho nhau“,…

Chia sẻ

Theo

News.163.com

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất