Vòng quanh Thế giới

Chú chó thông minh dẫn xe cứu thương tới người chủ bị hôn mê bất tỉnh

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Nhờ chú chó trung thành, người đàn ông đã thoát cơn nguy kịch.

Chú chó thông minh dẫn đường cho xe cứu thương tới chỗ người chủ bị bất tỉnh.

Một chú chó giống Golden Retriever đã cứu sống người chủ bị bất tỉnh của mình khi dẫn đường cho xe cứu thương tới tận hiện trường. Người chủ, vốn là một nhân viên vệ sinh đã bị ngất xỉu trong một con hẻm nhỏ ở tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc vào ngày thứ Tư, 23 tháng 1 vừa qua.

Người dân địa phương chứng kiến ​​sự việc đã ngay lập tức gọi điện cho các nhân viên y tế. Khi xe cứu thương chạy vào con đường nhỏ hẹp, chú chó đã xuất hiện ngay trước đầu xe.

Trong đoạn phim giám sát hành trình, có thể thấy rằng chú chó đã đứng giữa đường để đợi xe cứu thương tới. Ban đầu, các nhân viên y tế tưởng rằng đây chỉ là một con chó hoang chặn đường.

Bỗng nhiên, chú chó chạy hết tốc lực về phía trước. Khi xe cứu thương tới nơi, họ nhận ra rằng chú chó đã dẫn họ tới chỗ người chủ của nó.

Con trai của người đàn ông đã trở về nhà ngay sau khi nhận được tin về vụ việc. May mắn là người nhân viên vệ sinh này chỉ bị ngất vì uống quá nhiều rượu chứ không có bệnh tật gì cả. Tuy vậy, ông vẫn được điều trị tại bệnh viện dưới sự chăm sóc của con trai và chú chó trung thành.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất