Vòng quanh Thế giới

Chú chó sống sót kỳ diệu sau 2 lần bị chủ bắn vào đầu

Thiên Ân
Chia sẻ

Một chú chó nhỏ thân thiện đang tìm kiếm người chủ mới yêu thương nó nhiều hơn sau khi sống sót qua 4 lần bị chủ cũ, một kẻ ngược đãi động vật, bắn.

Chú chó Bucky từng bị chủ cũ bắn bị thương tới 4 lần.

Hai người tốt bụng ở Bend, bang Oregon (Mỹ) tìm thấy chú chó Bucky thuộc giống chó chăn cừu Úc, 3 tuổi, bị thương nặng hồi tháng trước. Họ vội vã đưa con vật tới Phòng khám chuyên khoa và cấp cứu thú y ở Bend, nơi các bác sĩ thú y phát hiện chú chó đã bị bắn vào đầu và vai tới 4 lần.

Thật kỳ diệu, Bucky đã sống sót sau ngần ấy chấn thương và hiện đã bình phục sau ca phẫu thuật. Chủ sở hữu trước đây của nó vừa bị bắt vào cuối tuần trước với cáo buộc lạm dụng động vật cấp độ 1, theo Fox12

Karen Burns từ Hiệp hội Nhân đạo miền trung bang Oregon cho biết, chú chó Bucky đang phục hồi nhưng hiện cần phải được chăm sóc cẩn thận bởi nó đã bị ngược đãi quá nghiêm trọng trong quá khức.

“Gia đình mới của chú chó cần có kinh nghiệm trong việc huấn luyện và sửa đổi hành vi của chó. Những ai nghĩ mình có thể chăm sóc nó hãy liên hệ với hiệp hội và hoàn thành các thủ tục giấy tờ liên quan”, Karen cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất