Vòng quanh Thế giới

Chú chó không mũi kỳ dị nhưng đáng yêu hết nấc

Theo Express
Chia sẻ

Sau một cuộc phẫu thuật, chú chó Bo có khuôn mặt kỳ dị vì không có mũi, tuy nhiên chính sự khác biệt này lại khiến Bo trở nên đáng yêu và thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh.

Bo là một chú chó giống labrador, được phát hiện có tế bào ung thư trên mũi vào hồi đầu năm 2018. Vào thời điểm ấy, phẫu thuật cắt bỏ chiếc mũi là cách duy nhất cứu sống chú chó 10 tuổi ở Keighley, hạt Tây Yorkshire, Anh.

Bo có khuôn mặt kỳ dị vì không có mũi. Ảnh: Daily Mail

Sau ca phẫu thuật thành công, lông đen và râu đã mọc trở lại, khuôn mặt của Bo trông khá hài hước và dễ thương khi không còn chiếc mũi. Phần lớn , giống chó labrador đều dễ dàng được nhận ra trên phố với đôi tai mềm, lông ngắn và khuôn mặt dài. Nhưng hầu hết người đi đường bắt gặp Bo đều nhầm lẫn và nghĩ rằng đó là một giống chó pug khổng lồ.

Paddy Morrall, 35 tuổi là chủ nhân của Bo. Ảnh: Daily Mail

Anh Paddy Morrall, 35 tuổi, chủ nhân của Bo nói: “Năm con chó khác của tôi đã hành động hơi khác lạ quanh Bo, nhưng sau đó chúng quen dần với diện mạo mới của anh chàng này”.

“Tôi thấy nó trông giống như một con cá piranha khi không có lông trên mặt và những người trên đường phố đã từng khiếp sợ Bo. Nhưng bây giờ khi lông và râu đã mọc lại, họ chỉ nghĩ rằng Bo là một giống chó khác”.

Hầu hết người đi đường bắt gặp Bo đều nhầm lẫn và nghĩ rằng đó là một giống chó pug khổng lồ. Ảnh: Daily Mail

Paddy Morrall cho biết, anh rất tự hào về Bo, về những khó khăn mà chú chó 10 tuổi đã phải trải qua.

Chia sẻ

Theo

Express

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất