Vòng quanh Thế giới

Chú bê một mắt khổng lồ được dân Ấn Độ tôn thờ như vị thần

Theo Mirror
Chia sẻ

Do dị tật bẩm sinh nên chú bê đã bị chính mẹ đẻ của mình từ chối. Tuy nhiên, người dân tại một tỉnh ở Ấn Độ đã chăm sóc và gọi nó là “điều kỳ diệu của thần thánh”.

Cận cảnh con bê dị dạng được gọi là “món quà của Chúa”.

Gần đây, cộng đồng mạng đang chia sẻ một đoạn clip đặc biệt được rất nhiều người quan tâm. Trong clip, một con bê “chỉ có một mắt khổng lồ” đang được người dân khu vực Tây Bengal, Ấn Độ chăm sóc tận tình, thậm chí còn gọi nó là “món quà của thần thánh” vì vẻ ngoài đặc biệt.

Người dân địa phương cho hay, con bê này đã bị mẹ nó chối bỏ ngay từ khi sinh ra vì quá khác biệt. Nó chỉ có một con mắt to và không có mũi.

Khi vừa sinh ra, con bê chỉ có một con mắt khổng lồ và không có mũi.

“Kể từ khi con bê được sinh ra, rất nhiều người đã chen chúc đến để tận mắt chứng kiến con vật kỳ quái này. Giờ đây, họ đang chăm sóc nó vô cùng chu đáo, thậm chí còn tôn thờ nó vì cho rằng đó là món quà mà Đấng tối cao gửi xuống, có thể đem lại thịnh vượng cho gia đình mình”, một nguồn tin cho hay.

Trước đây vài trường hợp động vật có hình dạng khác thường từng được ghi nhận. Năm ngoái, một con dê con có hình dáng “nửa người nửa lợn” gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, con dê này không được may mắn như trường hợp trên vì chết ngay sau đó, làm dấy lên lo ngại rằng đó là “con quỷ đột biến” bị nguyền rủa, sẽ mang đến xui xẻo cho người dân.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất