Vòng quanh Thế giới

Dụ vợ giảm cân bằng cách gập bụng thưởng tiền, đúng chuẩn 'người chồng của năm' đây rồi

Hà Phương
Chia sẻ

Để giúp vợ thực hiện công cuộc giảm béo, chắc chắn anh chồng này sẽ tốn một khoản tiền kha khá đây.

Giảm béo luôn là mong ước của vô vàn chị em phụ nữ, tuy nhiên quá trình này đòi hỏi phải có sự kiên trì, bền bỉ. Vì vậy, dù là khát khao cháy bỏng nhưng nhiều chị em vẫn không thể “cán đích”. Thấu hiểu nỗi lòng của các chị em, một anh chồng ở Bangkok, Thái Lan, đã nghĩ ra một cách vô cùng sáng tạo để cổ vũ vợ thực hiện quyết tâm này, đó là gập bụng thưởng tiền.

Video: Chồng thưởng tiền cho vợ khi mỗi lần gập bụng thành công.

Trong một đoạn video dài 30 giây được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, một người phụ nữ có dáng người đầy đặn, mặc áo trắng, quần đỏ đang nằm vật trên sàn nhà trông có vẻ mệt mỏi. Nhưng khi bàn tay của chồng đưa ra một đồng bath (khoảng 69 nghìn) thì chị lập tức bật dậy nhận lấy.

Chị vợ cười rất tươi khi nhận được tiền.

Cứ vậy, mỗi lần chị vợ gập bụng bật dậy thành công sẽ được nhận một đồng bath từ người chồng yêu dấu của mình. Trong đoạn video đó còn nghe rõ tiếng anh chồng đếm số lần gập bụng cho chị vợ. Mỗi lần nhận được tiền, chị lại cười rất tươi, vẻ mặt trông rất mãn nguyện và hạnh phúc.

Chị vợ nhận lấy tiền sau mỗi lần gập bụng thành công.

Đoạn video dài 30 giây thu hút được rất nhiều lượt xem và bình luận. Hầu hết các chị em đều suýt xoa, ghen tị với chị vợ vì có một người chồng đáng yêu, tâm lý như thế này. Nhiều người đã để lại bình luận: “Anh chồng đáng yêu quá, người chồng của năm đây rồi” hay “Chồng nhà mình mà cũng được như thế này thì chẳng mấy chốc mình giảm được cân“.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất