Vòng quanh Thế giới

Choáng trước vóc dáng nuột nà, gương mặt như gái đôi mươi của người phụ nữ 43 tuổi

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Dù đã bước sang tuổi 43, nhưng nhà thiết kế đến từ Đài Loan (Trung Quốc) Lure Hsu vẫn gây choáng khi sở hữu vẻ ngoài trẻ trung như một nữ sinh trung học.

Yếu tố di truyền chắc chắn đóng một vai trò lớn trong vẻ đẹp đáng mơ ước của Lure Hsu. Tuy nhiên, Lure tiết lộ cô phải thực hiện một chế độ ăn rất nghiêm ngặt và thói quen tập thể dục đều đặn mới có thể giữ được ngoại hình quyến rũ và nét đẹp tươi trẻ như vậy.

Nhà thiết kế người Đài Loan Lure Hsu hiện đã bước sang tuổi 43. Ảnh: Instagram

Trả lời phỏng vấn của một tạp chí Đài Loan, Lure cho biết cô chăm sóc da bằng cách thường xuyên giữ ẩm cho da. Cô thường xuyên giới thiệu một số thương hiệu như SK-II và La Prairie cho 714.000 fan hâm mộ của mình trên trang Instagram cá nhân.

Lure Hsu và em gái. Ảnh: Instagram

Người phụ nữ 43 tuổi cho rằng, sau khi da bắt nắng, nó sẽ trở nên khô, mụn và những vết nhăn sẽ xuất hiện. Vì thế, cô thường xuyên dùng kem chống nắng mỗi khi ra đường.

Lure Hsu sở hữu nét đẹp của học sinh trung học. Ảnh: Instagram

Để có được vẻ đẹp quyến rũ hơn, Lure rất chú trọng đến chế độ chăm sóc da của mình. Cô thường xuyên bổ sung Vitamin C và collagen để duy trì sắc tố da. Ngoài nước lọc, đôi khi cô cũng dùng một ly cà phê đen vào buổi sáng.

Lure Hsu phải thực hiện một chế độ ăn rất nghiêm ngặt và thói quen tập thể dục đều đặn. Ảnh: Instagram

Thân hình mảnh mai của người phụ nữ 43 tuổi khiến nhiều cô gái ghen tỵ. Ảnh: Facebook

Lure Hsu được em gái là nữ diễn viên Sharon Hsu thuyết phục tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Nhưng sau đó, cô nổi tiếng không phải vì cô em gái diễn viên mà chính vì vẻ ngoài trẻ trung quá mức so với tuổi.

Người phụ nữ 43 tuổi đang sở hữu một nhãn hiệu quần áo mang tên mình ở Đài Loan. Ảnh: Instagram

Nhà thiết kế trẻ đẹp cho hay, cô chỉ “đánh thức làn da của mình” chứ không đuổi theo nó bằng mọi giá. Theo Hsu, cô tránh những thức ăn dầu mỡ, uống nhiều nước và ăn nhiều rau quả. Hiện, người phụ nữ này đang sở hữu một nhãn hiệu quần áo mang tên mình ở Đài Loan.

Khi cư dân mạng đang sốc với hình ảnh của một nhà thiết kế trong thân hình gái đôi mươi thì những bức hình của cô cùng hai người chị em và cả mẹ xuất hiện trên truyền thông Đài Loan lại khiến nhiều người một lần nữa choáng váng. Ba chị em có lẽ được thừa hưởng sự trẻ trung từ mẹ. Thậm chí cư dân mạng còn gọi bốn người phụ nữ nhà Hsu là “gia đình không có tuổi”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất