Vòng quanh Thế giới

Chó trung thành đợi 4 ngày trên cầu nơi chủ tự tử

Thiên Ân
Chia sẻ

Một chú chó ở Trung Quốc chờ đợi suốt 4 ngày trên cây cầu Dương Tử 4 sau khi chủ của nó tự tử ở đây.

Chú chó ngồi buồn bã bên thành cầu 4 ngày sau khi chủ nhân tự tử. Ảnh: AsiaWire 

Những bức ảnh gây xúc động cho thấy một chú chó trung thành đứng trên một cây cầu ở Dương Tử, tỉnh Vũ Hán, Trung Quốc. Được biết chủ nhân của nó đã lên cầu tự tử vào 4 ngày trước.

Người ta tin rằng chú chó đã theo chủ nhân lên cầu vào tối 30/5 trước khi người này buồn bã và nhảy xuống sông tự tử.

Một người tên Xu đã nhìn thấy chú chó ngồi bên lan can cầu vào hôm 6/6, theo Chutian Metropolis. Người này sau đó đăng hình ảnh chú chó lên mạng xã hội giải thích anh ta đã muốn đưa nó về nuôi nhưng sau cùng con vật lại bỏ trốn.

Du Fan, giám đốc Hiệp hội bảo vệ các loài động vật nhỏ Vũ Hán, phát hiện ra chủ sở hữu của chú chó đã tự tử sau khi yêu cầu cấp dưới điều tra những gì đã xảy ra.

Hình ảnh chú chó nhỏ ngồi đợi chủ nhân khiến nhiều người xúc động. Ảnh: AsiaWire 

Chúng tôi đã yêu cầu các nhân viên cầu kiểm tra chính xác những gì đã xảy ra. Trời rất tối, chúng tôi không thể nhìn thấy nhiều chi tiết qua đoạn video giám sát. Chúng tôi hy vọng sẽ tìm được chủ mới cho chú chó. Thật buồn khi một chú chó trung thành như vậy lạc trên đường”, ông Du nói.

Tổ chức từ thiện bảo vệ động vật hiện rất muốn tìm cho chú chó một ngôi nhà mới yêu thương và đang kêu gọi cư dân hỗ trợ giám sát theo dõi nó.

Sự trung thành của chú chó đối với chủ nhân đã làm lay động nhiều trái tim người dùng mạng xã hội. “Tôi đã rơi nước mắt. Các bạn hãy biết trân trọng cuộc sống của mình và nhớ rằng có rất nhiều người yêu bạn”, một người chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất