Vòng quanh Thế giới

Chó hoang cứu sống bé gái sơ sinh bị vứt dưới cống thoát nước

Ngọc Bích
Chia sẻ

Khi nghe thấy tiếng khóc của bé gái sinh non bị bố mẹ vứt bỏ dưới cống nước, chú chó hoang đã sủa ầm ĩ để mọi người nghe thấy, đến trợ giúp.

Video hai chú chó hoang cứu bé sơ sinh khỏi cống thoát nước.

Bé gái sơ sinh bị mẹ vứt dưới cống nước chỉ vài tiếng sau khi em chào đời ở Haryana, Ấn Độ. Tiếng khóc của em bé đã gây sự chú ý đối với những chú chó gần đó. Hai con chó đã tới gần chỗ đứa bé và kéo em ra nơi an toàn.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh lại vào sáng 16/7. Video cũng cho thấy một chú chó sủa ầm ĩ, khiến những người đi ngang qua chú ý.

Mọi người sau đó gọi cảnh sát tới đưa bé sơ sinh ra khỏi cống nước và chuyển tới bệnh viện.

Các bác sĩ cho biết, bé gái bị thương ở đầu và ở trong tình trạng nghiêm trọng.

“Bé gái có thể bị sinh non sau 7 tháng mang thai“, Dinesh Kansal, giám đốc bệnh viện Kaithal, nơi điều trị cho em bé, cho hay. “Chúng tôi quyết định giữ đứa bé ở đây để quan sát, vì việc di chuyển bé đi nơi khác có thể gây đe dọa tới tính mạng của bé”.

Tờ Times of India cho hay, cảnh sát đã mở cuộc điều tra và truy tìm người mẹ bỏ rơi con.

Đây không phải lần đầu tiên thế giới ghi nhận trường hợp chó cứu sống những bé sơ sinh bị cha mẹ bỏ rơi. Hồi tháng 5 , chú chó què tên Ping Pong cào điên cuồng trên mặt đất ở rìa cánh đồng tại Korat, đông bắc Thái Lan, cứu sống em bé sơ sinh bị mẹ chôn sống. Câu chuyện khiến nhiều người cảm động.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất