Vòng quanh Thế giới

Chó bị rắn khổng lồ siết chặt và tấn công điên cuồng, phải 3 người mới giải cứu nổi

Theo DailyStar
Chia sẻ

Clip quay cảnh một con rắn khồng lồ siết chặt chú chó và kéo xuống dưới nước đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Cảnh con rắn siết chặt và lôi chú chó xuống dưới nước.

Clip được quay tại Brazil và chia sẻ trên trang Daily Motion với tiêu đề: “Người dân địa phương sống gần sông Amazon nghe thấy tiếng tiêng cầu cứu của một con chó khi đang đi bộ gần đó”.

3 người đàn ông khỏe mạnh vội vàng chạy đến để giải thoát cho chú chó đáng thương. Họ quả thật là những người dũng cảm khi lôi con rắn khổng lồ lên khỏi mặt nước và cố gắng gỡ chiếc đuôi đang siết chặt chú chó.

Một trong 3 người đàn ông nhanh chóng lấy một cây sào và đập liên hồi vào cơ thể khổng lồ dài ngoằng của con rắn. Sau vài cú đánh, con rắn cuối cùng cũng bỏ cuộc và buông tha chú chó nhỏ.

Nhưng những người đàn ông trong clip không để cho con rắn chạy thoát khi tiếp tục đánh vào đầu của nó. Clip kết thúc trước khi người xem có thể biết được kết cục của con rắn khổng lồ này.

Sau khi đăng tải, clip nhận được sự chú ý của nhiều người. Cư dân mạng tỏ ra khá sợ hãi và lo lắng trước tình huống phải đối mặt với một con rắn có kích thước khổng lồ như thế. Một người xem bình luận: “Thật may là chú chó đã được giải cứu thành công. Tôi chắc chắn sẽ rất sợ hãi nếu có mặt ở đó”.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất