Vòng quanh Thế giới

Báo Mỹ ca ngợi khu nghỉ dưỡng xa hoa, điểm dừng chân của lãnh đạo APEC khi tới Việt Nam

Theo Business Insider
Chia sẻ

Tổng thống Mỹ Donald Trump, Tổng thống Nga Vladimir Putin, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình... sẽ gặp nhau tại khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Đà Nẵng khi tới đây dự Hội nghị APEC.

Hội nghị APEC lần này sẽ tiếp đón lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên cùng đại diện lãnh đạo các tổ chức quan sát viên và 10.000 đại biểu. Cuộc gặp giữa các lãnh đạo sẽ diễn ra tại khu nghỉ dưỡng năm sao InterContinental Danang Sun Peninsula nằm trong Khu Bảo tồn Bán đảo Sơn Trà. Được biết, giá cho một đêm nghỉ ngơi ở đây dao động từ 400 - 3.000 USD.

Khu nghỉ dưỡng này được xây dựng bên trong sườn đồi của Núi Khỉ, có tầm nhìn hướng ra biển và bao quanh là không gian thiên nhiên thơ mộng.

Nằm trong Khu Bảo tồn Bán đảo Sơn Trà, khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi rừng mưa nhiệt đới.

Nó được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Bill Bensley, người đã thiết kế 200 khách sạn sang trọng trên khắp thế giới.

Phòng nghỉ cũng như đồ đạc mang phong cách truyền thống. Mỗi phòng còn có cửa sổ lớn, nhờ đó khách có thể tận hưởng khung cảnh bên ngoài.

Ngoài ra khu nghỉ dưỡng này còn có một căn biệt thự riêng biệt.

Hồ bơi ở đây dài vô tận.

Khu nghỉ dưỡng này từng được Condé Nast Traveler bình chọn là 1 trong 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á

Quang cảnh từ một căn phòng tại khu nghỉ dưỡng. Tại đây, du khách có thể sưởi ấm dưới ánh nắng của miền nhiệt đới.

Khu nghỉ dưỡng còn có dịch vụ Spa, chủ yếu là trị liệu xoa bóp, làm móng chân, và một dịch vụ có tên “Journey of Marble Mountains”, chuyên sử dụng dầu tự nhiên trong y học cổ truyền Việt Nam. HARNN Heritage Spa ở khu nghỉ dưỡng được World Travel Awards đánh giá là “Spa mới tốt nhất thế giới”.

Bên cạnh đó, còn có các lớp học yoga vào buổi sáng, lớp học làm đèn lồng, rạp chiếu phim tư nhân và các phòng karaoke theo chủ đề.

Chia sẻ

Theo

Business Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất