Vòng quanh Thế giới

Chỉ mặc đồ lót và mang theo con dao dài 80 cm, người đàn ông gây náo loạn cả khu phố Thái Lan

Theo Asiaone
Chia sẻ

Không những thế, anh này còn liên tục vung tay cầm dao như thể muốn tấn công ai đó khiến cho những người xung quanh vô cùng hoảng sợ.

Tờ Asia One đưa tin ngày 29/8, cảnh sát Thái Lan bắt giữ một người đàn ông được cho là có vấn đề về thần kinh khi anh này mặc đồ lót và mang theo con dao dài 80 cm đi khắp đường Samkong, thành phố Phuket - một khu du lịch nổi tiếng của đất nước Thái Lan.

Người đàn ông 37 tuổi xuất hiện cùng với hung khí và trong tình trạng say xỉn. Ảnh: Asia One

Người đàn ông 37 tuổi và hiện vẫn chưa được xác định rõ danh tính xuất hiện cùng với hung khí và trong tình trạng say xỉn, liên tục nói rằng có người đang tấn công mình.

Không những thế, anh này còn liên tục vung tay cầm dao như thể muốn tấn công ai đó khiến cho những người xung quanh vô cùng hoảng sợ. Ngoài ra việc để chiếc xe máy ngay giữa ngã tư vào giờ cao điểm, rồi đi xung quanh đó cũng khiến cho giao thông của khu vực này trở nên hỗn loạn. Những hình ảnh về người đàn ông này cũng đã được đăng tải trên mạng xã hội.

Sự cố xảy ra vào thứ bảy ngày 25/8 vào khoảng 5 giờ chiều”, Đại tá Sompong Thiparpakun - Cảnh sát trưởng thành phố Phuket cho biết.

Hiện, cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông nói trên vì tội mang theo hung khí, say xỉn và gây rối nơi công cộng.

Hôm 27/8, anh này đã được đưa đến bệnh viện Vachira Phuket để được hỗ trợ điều trị thêm.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất