Vòng quanh Thế giới

Chị em song sinh khoe ảnh gợi cảm trên mạng kiếm tiền ăn học

Theo The Sun
Chia sẻ

Hai chị em sinh đôi Stephanie Bassler và Julia Bassler, 20 tuổi, người Áo, có khoản thu nhập khổng lồ từ những bức hình gợi cảm đăng trên Instagram.

Hai cô gái trẻ này hiện đang sinh sống tại thị trấn Mistelbach, phía bắc thủ đô của Áo, và cùng theo học ngành luật tại trường Đại học Viên. Cô em Stephanie Bassler sở hữu mái tóc đen quyến rũ, còn cô chị Julia Bassler thì lại có một mái tóc vàng óng ánh. Được biết hai cô gái ra đời cách nhau chỉ 10 phút.

Tận dụng lợi thế hình thể, hai chị em nhà Bassler đã kiếm được những khoản tiền khổng lồ để chi trả cho việc học, thông qua những bức hình trên Instagram.

Sự nổi tiếng của họ hiện nay hầu hết có được thông qua các bức hình trong trang phục “phô diễn” đường cong hoàn hảo.

Hiện tại, tài khoản Instagram của Julia Bassler có hơn 194.000 người theo dõi, trong khi đó, cô em Stephanie Bassler được 184.000 người bấm nút theo dõi.

Ngoài việc đăng tải các hình ảnh trên bãi biển hay tại phòng tập, cặp chị em song sinh này còn chia sẻ những lời khuyên về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Họ thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe dáng trên bãi biển trong trang phục bikini.

Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu những bức hình trong những bộ đồ thể thao khỏe khoắn.

Tuy vậy, cặp song sinh này lại luôn cho rằng họ vẫn chua đủ sức quyến rũ và cần phải luyện tập nhiều, để có vóc dáng khỏe mạnh hơn.

Hai cô gái này chỉ là một trong số rất nhiều các “ngôi sao” khác kiếm được hàng chục ngàn bảng mỗi năm thông qua mạng xã hội Instagram.

Cặp đôi này nhận thức được việc đang “truyền cảm hứng” cho rất nhiều cô gái khác, khiến họ tự tin thực hiện mong muốn của mình.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất