Công Nghệ

Chỉ để ngắm: 'Chồng người ta' cực phong cách và giàu có

Chia sẻ

Anh Kiel James Patrick (33 tuổi) là một nhân vật rất nổi tiếng trên Instagram. Anh đã vô tình khiến hàng trăm nghìn thiếu nữ phải ghen tị với vợ của mình chỉ vì anh quá thanh lịch và chiều vợ.

Trên Instagram, Patrick tự giới thiệu mình rất tự hào được làm chồng của cô Sarah Vickers (@SarahKJP). Hiện cả hai vợ chồng là nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia và sở hữu một nhãn hiệu thời trang riêng tên là American Made. Tài khoản @kjp của Patrick thu hút đông đảo fan chính là bởi anh liên tục đăng tải hình ảnh cuộc sống “đáng ghen tị” của mình cùng người vợ yêu dấu. 

cuocsongxahoadanongthanhlichnhatInstagram-15

Patrick hạnh phúc ngây ngất bên cô vợ Sarah Vickers. Ảnh: Instgram NV.

Trong các bài đăng trên mạng, bất kể đi đâu làm gì Patrick cũng đi cùng vợ. Và cả hai thường tận hưởng những chuyến du lịch sang trọng mùa đông, qua đêm ở khách sạn cao cấp, tham gia các bữa ăn hay tiệc tùng thịnh soạn, cùng sở hữu rất nhiều tài sản giá trị như xe thể thao cổ điển, nhà cửa đắt tiền và hàng núi quần áo thời trang khác.

cuocsongxahoadanongthanhlichnhatInstagram-1

Hai vợ chồng Patrick và Sarah (hàng đầu từ trái qua) trong bữa tiệc xa hoa cùng bạn bè. Ảnh: Instagram NV.

cuocsongxahoadanongthanhlichnhatInstagram-7

Patrick cùng vợ tiệc tùng Giáng sinh cùng bạn bè giàu có của mình. Ảnh: Instagram NV.

cuocsongxahoadanongthanhlichnhatInstagram-2

Chuyến nghỉ mát trên bãi biển mùa đông gần nhất của Patrick và vợ cùng bạn bè trong giới thượng lưu của anh. Ảnh: Instagram NV.

Patrick tâm sự về việc anh hay đăng ảnh trên mạng Instagram như sau: “Chúng tôi (ý chỉ hai vợ chồng) đang làm việc rất cật lực mỗi ngày, đồng thời cũng cố gắng tận hưởng cuộc sống và chia sẻ với mọi người những niềm vui tại New England. Tôi nghĩ nhiều người muốn nhìn thấy bên trong thế giới xa hoa hào nhoáng đó”. Đặc biệt cả trên Instagram hay trong thế giới thực, anh và vợ lúc nào cũng xuất hiện đầy tình cảm và trao nhau những nụ hôn nồng thắm mọi lúc mọi nơi.

cuocsongxahoadanongthanhlichnhatInstagram-5

Thế giới xa hoa của anh không chỉ khiến mọi người ghen tị về khối tài sản triệu đô mà còn là cuộc sống giản đơn cùng tình cảm thắm thiết của hai vợ chồng. Ảnh: Instagram NV.

cuocsongxahoadanongthanhlichnhatInstagram-14

Đi đâu làm gì họ cũng có đôi có cặp và chụp ảnh cực kỳ lãng mạn cùng nhau. Ảnh: Instagram NV.

cuocsongxahoadanongthanhlichnhatInstagram-16

Anh và em tuy hai mà một…

Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai, anh “chồng người ta” này còn có gu thẩm mỹ sang trọng và phong cách ăn mặc riêng “cực chất” khiến cho nửa triệu fan yêu thời trang không thể nào rời mắt khỏi người đàn ông được mệnh danh là “Ralph Lauren trẻ” này (Ralph Lauren là nhà thiết kế thời trang người Mỹ nổi tiếng thế giới). Bất kể lúc nào và ở đâu, mỗi khi Patrick xuất hiện đều diện trang phục thanh lịch và thu hút nhất. 

cuocsongxahoadanongthanhlichnhatInstagram-8

Trang phục dự tiệc lịch lãm của Patrick phối hợp hoàn hảo cùng vợ. Ảnh: Instgram NV.

cuocsongxahoadanongthanhlichnhatInstagram-9

Trang phục thường ngày của anh lại giản dị và cuốn hút. Ảnh: Instgram NV.

Sự nổi tiếng của Patrick trên mạng đem lại cho anh nhiều cơ hội kinh doanh “hốt bạc” cho nhãn hiệu thời trang American Made của mình. Các chuyến nghỉ mát xa hoa đến Nhật, Ý, Canada của anh luôn được các công ty như Brooks Brothers (một thương hiệu thời trang man sang trọng lâu đời ở Mỹ thành lập từ năm 1818), Pottery Barn, Vineyard Vines, Starbucks, và LL Bean tài trợ một cách hào phóng.

cuocsongxahoadanongthanhlichnhatInstagram-6

Tủ quần áo “đáng mơ ước” của bao quý ông, trong đó chắc chắn có nhiều thương hiệu mà Patrick đang hợp tác hay chính sản phẩm do công ty anh sản xuất. Ảnh: Instagram NV.

Ngay cả trong công việc kinh doanh riêng hay hợp tác làm ăn cùng đối tác, anh cũng không bao giờ làm một mình mà phải “đồng vợ, đồng chồng tát cạn biển Đông”. Hiện cả hai vợ chồng đang là đối tác độc quyền của một công ty bất động sản tại Newport (Mỹ). Hình ảnh của họ giờ đây xuất hiện tràn ngập trên trang Instagram của công ty, cũng như Patrick sẽ giúp quảng bá các căn hộ xa hoa mang thương hiệu công ty qua tài khoản mang @kjp nổi tiếng có nhiều người theo dõi của anh.

cuocsongxahoadanongthanhlichnhatInstagram-3

Hai vợ chồng Patrick chụp ảnh cùng cún cưng của mình bên chiếc xe sang trọng tại một trong các căn hộ của công ty bất động sản kia. Ảnh: Instagram NV.

cuocsongxahoadanongthanhlichnhatInstagram-4

Hình ảnh nghỉ mát thơ mộng của hai vợ chồng Patrick trên Instagram công ty đối tác để quảng cáo. Ảnh: Instagram.

Mời bạn cùng Saostar xem tiếp các hình ảnh khác về cuộc sống xa hoa và hạnh phúc của hai vợ chồng Patrick khiến khối người mơ ước này nhé.

cuocsongxahoadanongthanhlichnhatInstagram-10

Patrick trải nghiệm dịch vụ ở các khách sạn và nhà hàng sang trọng cùng vợ mình. Ảnh: Instagram NV.

cuocsongxahoadanongthanhlichnhatInstagram-17

Cặp đôi chèo thuyền và đi xem show diễn Taylor Swift cùng nhau. Ảnh: Instgram NV.

cuocsongxahoadanongthanhlichnhatInstagram-13

Tất nhiên không thể thiếu món quà sang trọng là một chiếc xe con bọ siêu dễ thương anh dành làm quà Noel cho vợ mình (phải). Trong sân nhà anh còn có những chiếc xe hơi cổ điển sang trọng đắt tiền khác nữa (trái). Ảnh: Instagram NV.

cuocsongxahoadanongthanhlichnhatInstagram-18

Và cho dù thành công hay giàu có đến đâu thì Patrick cho rằng một buổi nắng sớm được thưởng thức cốc cà phê thơm ngon trong căn nhà ấm áp nhìn ra một ngọn núi với vợ đã là điều tuyệt vời nhất. Ảnh Instagram NV.

Anh chàng điển trai thanh lịch nổi tiếng nhất trên Instagram hiện nay quả thực là một người chồng đáng ngưỡng mộ và lý tưởng dành cho các cô gái. Mong là ai ai cũng có thể kiếm được cho mình một người bạn đời như thế nhé!

Chia sẻ
Tin mới nhất