Vòng quanh Thế giới

Chi chục tỷ mua vé số 7 năm không trúng, đốt luôn quầy

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một người đàn ông Trung Quốc vừa bị kết án 4 năm tù vì phóng hỏa đốt quầy bán vé số sau khi bị chủ cửa hàng từ chối cho vay tiền, trong khi anh ta “đầu tư” 6 triệu tệ (21,5 tỷ đồng) mua vé suốt 7 năm mà không trúng.

Xu Chao, 41 tuổi, từng làm việc cho một công ty quản lý tài sản, bắt đầu mua vé số từ năm 2010 và bị ám ảnh. Anh ta chi ít nhất 20.000 tệ cho mỗi lần mua vé, Thepaper.cn đưa tin.

Xu đã bán căn nhà của anh ta và cả 3 ngôi nhà của bố mẹ trị giá hơn 6 triệu tệ để trả tiền vé trong những năm qua.

Ảnh: Bị cáo Xu Chao hầu tòa vì tội phóng hỏa đốt quầy vé số.

Lần trúng số lớn nhất của Xu là 4 năm trước khi anh ta bỏ túi hơn 1 triệu tệ. Giấu kín chuyện trúng độc đắc, anh ta tiếp tục mua vé số.

Thậm chí, Xu còn vay tiền từ người thân, bạn bè và nhóm người vay nặng lãi để tiếp tục thử vận may. Vì không chịu nổi chồng, vợ Xu đã ly hôn anh ta.

Người đàn ông mất việc vào tháng 10 năm ngoái và đi vay tiền từ chủ cửa hàng vé số ở Phố Đông, Thượng Hải, nhưng bị từ chối bởi anh ta chưa trả hết số nợ trước đó.

Cay cú, Xu mua một chai cồn và tạt vào máy bán vé số, thiêu rụi cửa hàng.

Tại phiên tòa hồi tháng 3, bị cáo Xu nói muốn chết luôn trong lần phóng hỏa đó và đã không trốn chạy khỏi hiện trường. Cuối cùng, người đàn ông mê vé số phải lĩnh án 4 năm tù cho hành vi của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất