Vòng quanh Thế giới

Chết tức tưởi khi vùi người trong phân bò để chữa rắn cắn

Theo Mirror
Chia sẻ

Một người phụ nữ Ấn Độ qua đời vì ngạt thở chỉ ít phút sau khi chồng dùng phân bò đắp lên khắp cơ thể vợ để chữa rắn cắn.

Cô Devendri, 35 tuổi, mẹ của 5 đứa trẻ, sống ở Bulandshahr, Uttar Pradesh, Ấn Độ, đang nhặt củi để mang về nhà nấu cơm thì bất ngờ bị rắn cắn vào tay. Ngay sau đó, Devendri liền chạy về nhà và nói với chồng mình là Mukesh.

Cô Devendri, 35 tuổi.

Khi nghe vợ nói bị rắn cắn, ông Mukesh liền gọi ngay cho một người nuôi rắn trong làng tên là Murarey. Người này nói rằng, để hút độc rắn cần phải chôn bà Devendri trong phân bò. Ông Mukesh liền bất lực làm theo lời người nuôi rắn.

Ông Mukesh vừa tự tay đắp phân bò lên người vợ, vừa niệm chú. Tuy nhiên, 75 phút sau khi bị chôn, Devendri đã chết vì ngạt thở.

Ông Mukesh tự tay đắp phân bò lên người vợ.

Vợ tôi đi lấy củi và bị rắn cắn. Chúng tôi đã thử một số loại thuốc, một loại bột nghiền và buộc dây trên cánh tay cô ấy, phía trên vết rắn cắn. Tuy nhiên, người nuôi rắn lại khuyên chúng tôi nên đắp phân bò lên người Devendri, nên chúng tôi đã làm theo. 

Người nuôi rắn còn tự tin rằng ông ta sẽ giúp vợ tôi khỏi bệnh. Chúng tôi đã để Devendri trong phân bò 75 phút. Tôi chưa từng nghĩ rằng vợ tôi sẽ chết“, ông Mukesh nói.

Ông Mukesh.

Mê tín dị đoan ở Ấn Độ là một vấn đề mang tính xã hội và nguyên nhân thường do người dân ở các vùng nông thôn thiếu hiểu biết. Mỗi vùng miền lại có những tín ngưỡng và mê tín dị đoan riêng. Nhiều tín ngưỡng đã tồn tại qua nhiều thế kỷ, khiến người dân không chấp nhận những điều luật mới.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất