Vòng quanh Thế giới

Chênh lệch 33 tuổi, thiếu nữ bất chấp dị nghị để yêu người đáng tuổi bố

Anh Anh
Chia sẻ

Bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, cặp đôi chênh nhau 33 tuổi ở Mỹ muốn chứng tỏ cho mọi người thấy rằng mối quan hệ của họ thực sự hạnh phúc, tuổi tác chỉ là con số mà thôi.

Amanda và bạn trai hơn 33 tuổi.

Amanda Harper, 25 tuổi và bạn trai Jay Horsky, 58 tuổi, hiện sống ở California, Mỹ. Quen nhau qua trang mạng Plenty Of Fish, Amanda lay động trước mái tóc đã ngả bạc và đôi mắt đầy cuốn hút của Jay. Sau khi gặp mặt, họ phải lòng nhau và không thể tách rời.

Trong suốt ba năm yêu nhau, cặp đôi nhiều lần bị bạn bè, người thân phản đối. Đi ra đường, không chỉ đối mặt với nhiều ánh mắt tò mò, ái ngại, họ còn thường xuyên bị nhầm là cha-con thay vì là người yêu.

Từng phải nghe nhiều lời dè bỉu và bình luận ác ý như “ghê tởm” hay “kẻ đào mỏ” khi sánh vai bên cạnh người đàn ông đáng tuổi bố, cô gái chỉ cười và im lặng. Thay vì phản ứng lại, cặp đôi cho biết họ chỉ luôn cố gắng để mọi người thấy tình yêu này hạnh phúc như thế nào và chứng minh “tuổi tác chỉ là con số”.

“Tôi hy vọng có thể thay đổi quan điểm của mọi người bằng cách chứng minh chúng tôi vẫn bên nhau hạnh phúc”, Amanda nói. Chỉ vì quen Jay, cô từng mất đi một người bạn. Vì không thích mối quan hệ chênh lệch tuổi tác quá lớn, người bạn đó đã gọi cô bằng những từ ngữ không thể chấp nhận được. “Tôi không hiểu vì sao tôi phải nhận những thứ khó chịu này, trong khi mình có một mối quan hệ hạnh phúc và lành mạnh”.

Khi nhiều người thắc mắc liệu Jay có phải bố không, cô đều tự hào khoe rằng “đó là bạn trai tôi”. “Thậm chí trong những bức ảnh chung, bạn cũng có thể thấy khuôn mặt biểu lộ sự thất vọng hay sốc ở phía sau. Nhưng chúng tôi không quan tâm”.

“Chúng tôi không bao giờ đồng tình với những tư tưởng tiêu cực trước tình yêu chênh lệch tuổi tác và muốn mọi người cùng hiểu điều đó. Tệ nhất là mọi người không thể thấy được chúng tôi hạnh phúc khi ở bên nhau”, cô gái chia sẻ.

Cô gái thích mẫu đàn ông lớn tuổi, nhưng chỉ đến khi gặp Jay, cô mới nhận ra đây là tình yêu đích thực của đời mình và sẵn sàng công khai với mọi người. Đối với cô, đàn ông dưới 40 tuổi đều còn trẻ và không phải mẫu người khiến cô bị thu hút. Một trong những điều hấp dẫn Amanda là mái tóc ngả màu của đàn ông.

“Jay là người thông minh và trong bất cứ tình huống nào, hơn bất kỳ ai khác anh ấy luôn là người biết cách ứng xử khéo léo và kiểm soát được mọi việc”, cô nói về bạn trai đầy tự hào.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất