Vòng quanh Thế giới

Chàng trai đôi mươi trúng tiếng sét ái tình của bà lão 72 tuổi

Theo news.com.au
Chia sẻ

Chàng trai trẻ khẳng định mình đã trúng tiếng sét ái tình của cô vợ lớn hơn 53 tuổi ngay từ lần gặp đầu tiên và cặp đôi quyết định nhanh chóng tiến tới hôn nhân.

Chàng trai 19 tuổi Gary Hardwick tìm thấy tình yêu của đời mình là Almeda, một bà lão 72 tuổi sau khi gặp bà ở một quán pizza. Gary thậm chí còn ít tuổi hơn cả những đứa cháu của bà Almeda.

Chàng “phi công trẻ” đã quyết định tiến tới hôn nhân với người tình 72 tuổi chỉ sau 2 tuần hẹn hò.

Gary tiết lộ với tờ The Sun rằng chuyện tình sét đánh xảy ra khi Gary mới 17 tuổi. Lúc đó, cậu vừa chia tay mối tình với một bà lão 77 tuổi.

Chàng trai 19 tuổi trúng tiếng sét ái tình với bà lão 72 tuổi ngay lần gặp đầu tiên. Ảnh: Gary Hardwick/Facebook

Hai năm qua, cặp vợ chồng 19 và 72 tuổi đang chung sống hạnh phúc tại Maryville, Tennessee (Mỹ).

Gary tự hào nói về người vợ 72 tuổi của mình: “Điều đầu tiên Almeda hấp dẫn tôi là đôi mắt màu xanh nước biển tuyệt đẹp, và tính cách của cô ấy. Cô rất hay cười và chúng tôi kết nối cảm xúc rất nhanh. Cảm xúc thật tuyệt. Mọi thứ của cô ấy chiếm lấy trái tim tôi từ ngày đầu tiên”.

Bà Almeda hạnh phúc nói: “Nếu bạn yêu thì tuổi tác chỉ là con số. Tôi giờ đã có 2 năm hôn nhân hạnh phúc với tri kỷ của đời mình. Chúng tôi gặp nhau ở quán Chuck E Cheese, ở đó có một bữa tiệc sinh nhật. Tôi nhìn vào mắt cậu ấy và cứ thế là yêu. Tôi biết cậu ấy chính là người tôi muốn gắn bó cả đời. Tôi không bao giờ sợ tuổi tác cả”.

Cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau 2 tuần hẹn hò. Ảnh: Gary Hardwick/Facebook

Mặc dù cách nhau 53 tuổi, cặp đôi có rất nhiều sở thích giống nhau.

Gary tâm sự: “Tôi không bao giờ cảm thấy thiếu thốn gì khi kết hôn với Almeda. Tôi thực sự chín chắn so với lứa tuổi của mình, tôi không hợp với lớp trẻ tí nào cả. Tôi chưa bao giờ thấy các cô gái trẻ hấp dẫn”.

“Ngay cả khi tôi 13-14 tuổi, tôi luôn bị những phụ nữ lớn tuổi thu hút và khi tôi kể với bà tôi, người nuôi tôi lớn, tôi không biết bà sẽ phản ứng thế nào. Nhưng bà chấp nhận chúng tôi. Nhiều người chờ nhiều năm để kết hôn và mỗi người có quan điểm khác nhau về việc cưới gấp. Nhưng chúng tôi biết là chúng tôi yêu nhau, vì thế tôi quyết định cưới”.

Mặc dù cách biệt lớn về tuổi tác nhưng cặp đôi vẫn có nhiều sở thích chung. Ảnh: Gary Hardwick/Facebook

Cặp đôi biết rất nhiều người phản đối mối quan hệ của họ, trong đó có con trai bà Almeda. Từ ngày bà gặp Gary, hai mẹ con không hề nói chuyện với nhau.

Các cháu bà Almeda là Aaron và Indiana Elliott cũng thấy khó chấp nhận mối quan hệ này ngay từ đầu. Đặc biệt là Aaron, 22 tuổi vì cậu lớn hơn “ông kế” hẳn 3 tuổi.

Aaron cho biết: “Tôi chỉ gọi cậu ấy là 'ông' đúng một lần lúc tôi đang say. Trong đầu tôi, tôi luôn coi cậu ấy là một người bạn chứ không phải ông. Nhưng bà tôi đang cảm thấy hạnh phúc”.

Có rất nhiều người phản đối mối quan hệ của cặp đôi đũa lệch, nhất là các thành viên trong gia đình bà Almeda vì Gary thậm chí còn ít tuổi hơn cháu của bà. Ảnh: Gary Hardwick/Facebook

Cô cháu gái Indiana nói thêm: “Làm sao ta có thể không ủng hộ việc đó chứ? Với cá nhân tôi, hồi đầu họ gặp nhau hơi kỳ cục một chút. Nhưng chúng ta đang sống ở thế kỷ 21 và những điều này không thành vấn đề. Tuy nhiên, mẹ của chúng tôi phản đối rất dữ dội vì không thể chấp nhận việc ngang hàng với một người chỉ đáng tuổi con mình”.

Một trong những đam mê chung của cặp đôi này là Youtube. Họ cùng chung một tài khoản Youtube với 49.000 người theo dõi. Hầu hết video đều nói về tình yêu của họ. Gần đây cả hai còn tận dụng kênh này để giới thiệu và bán các sản phẩm bút và cốc có in hình họ.

Cặp đôi vẫn đang hạnh phúc sau 2 năm chung sống và khẳng định chắc chắn sẽ ở bên nhau trọn đời. Ảnh: Gary Hardwick/Facebook

Almeda tự tin nói rằng, bà sẽ ở bên Gary suốt phần đời còn lại. Gary chia sẻ: “Tôi muốn theo đuổi giấc mơ của chúng tôi trên YouTube và mỗi ngày có thể truyền cảm hứng cho thêm nhiều người rằng tuổi tác không phải là vấn đề ngăn cách chúng ta. Miễn là có tình yêu, hãy nghe theo tiếng nói trái tim và hạnh phúc với lựa chọn của mình”.

Chia sẻ

Theo

news.com.au

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất