Vòng quanh Thế giới

Chàng trai ‘chạy mất dép’ khi thấy bạn gái bắt trúng hoa cưới

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Khoảnh khắc vui nhộn trong một lễ cưới ở Anh cho thấy cảnh một anh chàng cố gắng chạy thật nhanh sau khi thấy bạn gái bắt được đóa hoa cưới khiến nhiều người bật cười.

Video anh chàng chuồn thật nhanh khi bạn gái bắt trúng hoa cưới. (Nguồn: Mail Online)

Daniel Gilbert và bạn gái Rachel cùng tới dự đám cưới của cặp đôi Chelsea và Matt Best tại Kettering, hạt Northampton hôm 3/9.

Theo tục lệ truyền thống ở các nước châu Âu hoặc Bắc Mỹ, cô dâu Chelsea đã tung hoa cưới về phía nhóm bạn gái chưa chồng đứng phía sau. Ai nấy đều cố gắng đỡ lấy bó hoa. Nhiều người tin rằng, bắt trúng bó hoa cưới của cô dâu nghĩa là mình sắp lấy được người đàn ông đích thực của đời mình và sẽ sớm trở thành cô dâu xinh xắn.

Rachel chính là cô gái bắt được bó hoa cưới màu vàng. Thế nhưng, cũng ngay trong khoảnh khắc ấy, Gilbert, bạn trai cô, nhanh chóng tìm cách “chuồn” khỏi hiện trường.

Video cho thấy Gilbert “3 chân 4 cẳng” chạy ra chỗ khác trong khi vẫn còn cầm chai rượu trên tay. Dáng chạy của anh chàng khiến nhiều người bật cười.

Video sau khi đăng trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Mọi người đều thích thú trước cách phản ứng của Gilbert. Nhiều người còn bình luận rằng, họ cũng sẽ làm như chàng trai nếu rơi vào tình huống tương tự.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất