Vòng quanh Thế giới

Chấn thương ở đầu khiến người đàn ông 34 tuổi trẻ mãi không già

Trình Đạt
Chia sẻ

Nhiều người luôn muốn mình có một ngoài hình trẻ trung bất chấp tuổi tác, tuy nhiên đối với người đàn ông ở Trung Quốc này, sở hữu ngoại hình của một đứa trẻ trong khi đã 34 tuổi thực sự giống như một 'lời nguyền'. Anh không thể cưới vợ vì ai cũng nghĩ rằng anh là trẻ con.

Đối với Zhu Shengkai, 34 tuổi, tới từ thành phố Tiên Đào, Hồ Bắc, Trung Quốc, rắc rối đến với anh khi anh mới chỉ 6 tuổi, đầu của anh bị va vào một cục đá trong khi đang chơi đùa với những đứa trẻ khác.

Bố mẹ anh nói, tai nạn không làm con bị chảy máu nhưng Zhu lại bị sốt tới 3 ngày liên tiếp. Lo lắng cho con trai nên gia đình đã đưa anh tới bệnh viện, sau đó họ đã phát hiện ra một cục máu đọng ở não của cậu. Zhu Shengkai đã được tiến hành phẫu thuật khẩn cấp để loại bỏ cục máu đông.

Sau phẫu thuật, cơ thể Zhu phục hồi và tưởng chừng như cuộc sống của anh sẽ tiếp tục như bình thường, nhưng đến năm anh 9 tuổi, gia đình nhận thấy Zhu không cao lớn bằng nhưng đứa trẻ cùng trang lứa. Thực tế, anh không hề lớn thêm chút nào kể từ vụ tai nạn.

Bố mẹ của Zhu đã đưa anh tới bệnh viện địa phương để tìm ra nguyên nhân vì sao sự phát triển của anh bị trì trệ. Nhiều lần tiến hành kiểm tra, bác sĩ phát hiện ra Zhu đã bị tổn thương tuyến yên, điều này làm ảnh hưởng đến sự phát triển của anh. Thật không may, sau hơn 20 năm, người đàn ông 34 tuổi này trông vẫn như một đứa trẻ, anh không có râu và giọng nói cũng không trầm. Anh liên tục phải thuyết phục mọi người rằng mình là người trưởng thành. Cũng vì cơ thể không thể lớn, Zhu không có khả năng có con và cưới vợ.

Zhu nói: “Mặc dù tôi đã 34 tuổi, nhưng lại bị mắc kẹt trong cơ thể của một đứa trẻ. Vì vậy trong mắt mọi người, tôi thực sự chưa hẳn là một người trưởng thành, tôi cũng không thể lập gia đình.”

Bác sĩ bất lực trong việc cứu giúp trường hợp của Zhu Shengkai , nhưng anh vẫn lạc quan, hiện anh sở hữu một tiệm cắt tóc và thậm chí còn hay đùa cợt về tình trạng cơ thể của mình :”Trong khi bạn bè sẽ bị già đi và có những nếp nhăn, tôi sẽ mãi mãi trẻ trung với gương mặt trẻ con ngây thơ này.”

Được biết tuyến yên đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của cơ thể. Trên thế giới đã chứng kiến vài trường hợp giống Zhu, các nạn nhân cũng bị tổn thương tuyến giáp dẫn tới việc cơ thể không thể phát triển và những người này bị mắc kẹt trong cơ thể của một đứa trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Trình Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất