Vòng quanh Thế giới

Chán đi bộ, cô gái chơi trò 'lướt thang cuốn' tại sân bay

Phương An
Chia sẻ

Thay vì đi bộ như những người bình thường, cô gái lại trèo lên thành vịn của thang cuốn, nằm sấp lên thành vịn rồi dần dần "sải tay bơi".

Video: Cô gái chơi trò 'lướt thang cuốn' tại sân bay

Jessica Higgins, đến từ thành phố Waterford, Ireland đã bị các nhân viên an ninh sân bay Dublin phê bình, sau khi cô “chơi trò lướt thang cuốn” tại sân bay. Đoạn video trên cho thấy, thay vì đi bộ như những người bình thường, Jessica lại trèo lên thành vịn của thang cuốn, nằm sấp lên thành vịn rồi dần dần “sải tay bơi”.

Trong khi Jesscia đang vui vẻ với trò hề của mình thì những người bạn của cô lại giúp cô quay video và cổ vũ nhiệt tình. Bạn của Jessica cười khoái chí và hát bài “Baby Shark” để cổ vũ cho cô.

Jessica nằm sấp lên thành vịn thang cuốn rồi “bơi”.

Sau đó, chị gái của Jessica đã đăng tải đoạn video trên lên mạng xã hội và nó nhanh chóng được lan truyền rộng rãi. Đính kèm đoạn video, Linda nói rằng đây chỉ là khởi đầu của kỳ nghỉ, vì họ đã bay tới Liverpool, Anh vào cuối tuần vừa rồi.

Nói về hành động này, một phát ngôn viên của sân bay Dublin cho biết: “Tuy hành động này có vẻ như là một trò đùa vô hại nhưng nó thực sự khá nguy hiểm và có thể gây thương tích cho bất cứ ai khi thử. Sự an toàn của hành khách là ưu tiên hàng đầu của sân bay chúng tôi”.

Đoạn video sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Đa số những người dùng mạng xã hội đều lên tiếng chỉ trích, phê phán hành động này của Jessica: “Thật ấu trĩ. Không hiểu vui ở chỗ nào nữa“, “Nếu có trẻ con ở đó thì sao, chúng có thể thấy tò mò và bắt chước rồi gặp tai nạn thì sao?“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất