Vòng quanh Thế giới

Cha nhét con trai 3 tuổi trong túi vứt bỏ ngoài đường vì 'không nuôi được'

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cảnh quay từ camera giám sát cho thấy người cha ở Trung Quốc vứt con trai 3 tuổi đựng trong túi bên ngoài một cửa hàng.

Video cha nhét con trai 3 tuổi vào túi bỏ ngoài cửa hàng

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5 giờ chiều ngày 16/11 tại thành phố Laixi thuộc miền đông tỉnh Sơn Đông của Trung Quốc. Video cho thấy người đàn ông đi tới cửa hàng và đem theo một chiếc túi. Ông ta đặt túi xuống cửa rồi nhìn xung quanh vài lần trước khi rời đi.

Người cha này là Qu, 53 tuổi. Ông ta nói mẹ của cậu bé đã bỏ rơi họ và ông không còn đủ khả năng để nuôi dưỡng em nên không còn cách nào khác ngoài việc bỏ rơi con trai, theo mảnh giấy nhắn Qu để lại trong túi.

Người đàn ông nhẫn tâm vứt bỏ con trai 3 tuổi ngoài đường.

Khoảng một giờ sau, một người đàn ông khác đội mũ bảo hiểm đã phát hiện ra chiếc túi bên ngoài cửa hàng. Thay vì gọi cảnh sát, người đàn ông, được cho là nhân viên cửa hàng, đem theo chiếc túi và đi về phía một nhà hàng gần đó. Sau đó anh ta đặt túi bên ngoài cửa.

Đứa trẻ được phát hiện 4 giờ sau đó vào khoảng 10 giờ tối khi cậu bé tự trèo ra khỏi túi. Người ở gần đó lập tức gọi cảnh sát. Cảnh sát phát hiện mảnh giấy do cha cậu bé để lại trong túi.

Cha của cậu bé được cho là đã đi khoảng 140 km từ thành phố Yên Đài gần đó trước khi chọn vị trí ở Lai Tây để vứt bỏ con trai.

Qu nói đứa trẻ là con ngoài giá thú được sinh ra vào tháng 11/2016 và mẹ cậu bé đã bỏ rơi cả hai cha con họ. Người đàn ông nói mình đang mắc nhiều bệnh và không có thu nhập.

Mảnh giấy nhắn cũng viết người cha hy vọng ai đó tốt bụng có thể tìm thấy cậu bé và nhận nuôi.

Cậu bé còn khỏe mạnh sau khi cảnh sát đưa em tới bệnh viện để kiểm ra. Em đã được đưa đến trại trẻ mồ côi và người cha hiện đang bị cảnh sát giam giữ, truyền thông Trung Quốc đưa tin.

Theo luật hình sự Trung Quốc, cha mẹ bỏ rơi trẻ vị thành niên có thể phải đối mặt với án tù 5 năm.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất