Vòng quanh Thế giới

Cha già mắc bệnh nặng nhảy với con gái trong lễ cưới đầy xúc động

Theo Mirror
Chia sẻ

Trong ngày trọng đại và ý nghĩa nhất của cuộc đời con gái mình, ông Lew Johnston, dù bị bệnh nặng, chân không vững nhưng vẫn cố gắng nhảy với con. Đó quả là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời ông.

Đây là khoảnh khắc tuyệt vời, chắc chắn không chỉ đối với cô dâu và cha cô mà còn đối với bất cứ ai có cơ hội theo dõi từng bước nhảy của hai người.

Khoảnh khắc Lew và Vanessa nhẹ nhàng nhảy với nhau trong nền nhạc của ca khúc Can You Feel The Love Tonight của Elton John.

Được biết, Vanessa Wickham, 24 tuổi, đến từ San Diego, California, đã rất lo lắng cho cha mình là ông Lew Johnston, 65 tuổi, vì sợ rằng với tình trạng sức khỏe của mình, ông Johnston không thể xuất hiện trong ngày quan trọng nhất của con gái.

Thế nhưng chẳng ai có thể ngờ được, một ông lão bị mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính giai đoạn cuối (COPD) lại vẫn vô tư nhảy múa trong đám cưới của con mình ở một nơi cao hơn 4.000 m so với mực nước biển. Trước đó, cô dâu Vanessa cùng chú rể Mike Wickham đã vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cha mình vì bác sĩ cũng đã đưa ra cảnh báo rằng ở một độ cao như thế, phổi của ông Lew Johnston rất dễ bị tổn thương và hỏng hoàn toàn.

Cô dâu nói: “Thật tuyệt vời khi có cha tôi ở đó. Có cơ hội được khiêu vũ với cha là một điều đặc biệt”.

Nói về những nỗ lực của mình, ông Lew gọi đó là “điểm sáng cuộc đời tôi”.

“Ông ấy đang ở giai đoạn cuối của bệnh COPD, những năm qua, bệnh đã phát triển nhanh hơn và chất lượng cuộc sống của cha đã giảm đi rất nhiều. Hiện ông phải thở oxy 24/7”.

“Chúng tôi nghĩ ông ấy sẽ không thể đến dự đám cưới của tôi vì địa điểm tổ chức đám cưới rất là cao, gây trở ngại lớn cho sức khỏe của ông và đó là một vài tuần đáng lo ngại”.

“Và điều đó sẽ làm tôi tan nát, nhưng thật nhẹ nhõm biết mấy khi bác sĩ đồng ý cho cha tôi đi. Thật sự đó là ngày đặc biệt nhất trong cuộc đời tôi”.

Ông Lew nói thêm: “Bệnh của tôi rất tệ, giờ tôi thật sự may mắn khi được ra khỏi nhà. Được cầm tay con gái và dắt nó đi trong lễ cưới là điểm nhấn của cuộc đời tôi”.

“Con bé lấy đi hơi thở của tôi. Tôi cảm thấy như mình đang đi trên không khi dắt con xuống lễ cưới. Tôi thậm chí còn không cảm nhận thấy máy oxy đeo trên vai”.

Cuối cùng giây phút ý nghĩa nhất đời hai cha con cũng đến khi ông Lew cầm tay con gái chầm chậm nhảy những bước đầu tiên trước sự chứng kiến của 100 khách mời vào ngày 14 tháng 7.

“Khi nhảy, tôi cảm thấy Vanessa và tôi là những người duy nhất có mặt trong phòng”, ông Lew nói thêm.

Mặc dù bị bệnh tật đeo bám, Lew hy vọng ông vẫn sẽ sống để chứng kiến cột mốc quan trọng tiếp theo của con gái.

Dù có chút tham lam nhưng tôi rất muốn tận mắt thấy đứa cháu bé bỏng của tôi ra đời. Nhưng tôi đã có một cuộc sống tốt đẹp và đã tận hưởng từng ngày một. Nếu tôi có thể thức dậy vào buổi sáng thì đó là điều tuyệt vời rồi”.

Vanessa nói: “Vì căn bệnh nghiêm trọng của bố, mà việc này có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Nó khiến bạn phải trân trọng từng khoảnh khắc hai người có với nhau”.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất