Vòng quanh Thế giới

CEO công ty Y tế lên cơn đau tim gục chết khi đang đứng phát biểu về sức khỏe và tuổi thọ

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Vốn định đến bệnh viện để lắp máy tạo nhịp tim khi kết thúc xong bài phát biểu, nhưng vị CEO đã không ngờ thần chết lại nhanh hơn ông một bước.

Theo trang Sin Chew Daily, CEO của một công ty Y tế ở Quảng Đông, Trung Quốc, đã chết khi đang phát biểu về tuổi thọ và cách sống lành mạnh.

Đó là ông Chen Pei Wen, Giám đốc Điều hành của Công ty TNHH Công nghệ Y tế Quảng Đông. Vào ngày 17/11/2019, sự cố đột quỵ khi đang phát biểu của ông Wen đã được ghi lại bằng video và được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội trong vài ngày qua.

Ông Chen bỗng loạng choạng rồi ngã gục xuống bục giảng khi đang phát biểu về vấn đề sống lành mạnh và tuổi thọ vào ngày 17/11/2019.

Trong đoạn video, ông Chen đang phát biểu thì bỗng xoay người sang phải và đột ngột di chuyển chậm một cách bất thường. Sau đó, ông Chen cong người như sắp ngã, và cuối cùng là gục xuống sàn với cái đầu đập vào bục giảng. Các nhân viên sau đó đã nhanh chóng chạy đến giúp người đàn ông này.

Nguyên nhân của cái chết đột ngột là do ông bị lên cơn đau tim.

Ông Chen được tiết lộ rằng đã lên cơn đau tim và không may qua đời. Khi được hỏi về tình hình sức khỏe trong những năm nay của vị CEO, các đồng nghiệp cho biết ông đã trải qua một cuộc phẫu thuật bắc cầu mạch vành vào khoảng 20 năm trước.

Ban đầu, ông Chen dự tính rằng sẽ đến bệnh viện để cài máy tạo nhịp tim sau khi kết thúc sự kiện. Nhưng không may, cơn đau tim đã đến quá sớm khiến ông Chen qua đời đột ngột.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất