Vòng quanh Thế giới

CĐV Thái Lan: 'Việt Nam đã vượt xa Thái Lan, giá như đội tuyển của chúng tôi bằng một nửa các bạn'

Phương An
Chia sẻ

Sau trận chung kết King's Cup, một CĐV Thái Lan nhận định: "Bây giờ đội tuyển Việt Nam đã vượt xa Thái Lan. Chúng tôi đều thấy được điều đó".

Sau trận chung kết King's Cup diễn ra vào tối 8/6, tờ Thairath của Thái Lan cũng đăng tải kết quả trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Curacao lên fanpage. Tờ Thairath viết trên Facebook: “Tỷ số giữa 2 đội là 1-1 ở phút thứ 90 nhưng Curacao đã dẫn trước với tỷ số 5-4 ở loạt sút luân lưu. Curacao giành cup vô địch trong giải King's Cup lần thứ 47“. Vậy CĐV Thái Lan đã nói gì sau trận chung kết King's Cup 2019 giữa tuyển Việt Nam và Curacao?

Tờ Thairath đăng tải tỷ số trận chung kết giữa tuyển Việt Nam và Curacao trên fanpage.

Bên dưới bài đăng, các CĐV Thái Lan đã để lại nhiều bình luận về kết quả này. Một số chúc mừng cho tuyển Curacao và chia buồn với tuyển Việt Nam, nhưng số khác lại cảm thấy chua xót cho đội tuyển nước nhà khi giờ đây đã bị lu mờ trước tuyển Việt Nam.

CĐv Phongsakon Sankhaesin bình luận: “Chúc mừng tuyển Curacao đã giành cup vô địch. Nhưng Việt Nam thực sự đã thể hiện rất tốt trong 90 phút“.

CĐV Way Mtutd viết: “Đội tuyển Việt Nam chơi rất nghiêm túc. Hãy nhìn cách họ dẫn bóng mà xem. Chẳng qua họ bị thiếu một chút sự may mắn mà thôi“.

CĐV Chayut Arty Vilavorn chua xót: “Giá như tuyển Thái Lan chơi bằng một nửa tuyển Việt Nam. Tôi đã cổ vũ và reo hò cho đội tuyển Việt Nam. Họ thực sự đã chơi rất tốt. Còn chúng tôi phải chấp nhận sự thật rằng tuyển nước nhà ở vị trí số 1 đã xưa lắm rồi“.

CĐV Weerapong Jaijai nhận định: “Bây giờ đội tuyển Việt Nam đã vượt xa Thái Lan. Chúng tôi đều thấy được điều đó“.

Một CĐV Thái Lan khác cũng để lại bình luận: “Chào Việt Nam, tuy các bạn không đoạt chức vô địch nhưng trong tâm trí tôi thì các bạn vẫn là đội bóng số 1 Đông Nam Á”.

Tuy không giành cup vô địch trong giải King's Cup nhưng Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc với CĐV Thái Lan cũng như CĐV châu Á.

Không chỉ Thái Lan, những gì các “chiến binh sao vàng” thể hiện cũng đã chinh phục được các CĐV châu Á như Ấn Độ, Singapore. Một CĐV Ấn Độ bình luận: “Chúc mừng tuyển Việt Nam đã có một màn trình diễn dũng cảm ở trận chung kết King's Cup 2019. Chúng tôi hi vọng sẽ được đối đầu với các bạn ở trận giao hữu trong tương lai gần”.

Một CĐV từ Singapore nhận định: “Với những gì đã thể hiện, Việt Nam chứng minh họ đã sẵn sàng cho một vị trí ở World Cup 2022”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số CĐV Thái Lan cảm thấy hả hê khi tuyển Việt Nam bị tuyển Curacao đả bại. Một số người bình luận: “Curacao - một cái tên hoàn toàn xa lạ. Tuy nhiên, thật sự rất tốt khi họ giành cup vô địch chứ không phải Việt Nam“, “Thật sự may mắn khi cup vô địch được trao cho Curacao chứ không phải là đất nước có thủ đô Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh. Nếu không chúng ta sẽ bị người Việt Nam và vị huấn luyện viên Hàn Quốc nhạo báng trong một thời gian dài”,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất