Vòng quanh Thế giới

Cày game liên tục 20 tiếng không nghỉ, anh chàng liệt nửa người bất động nhưng vẫn muốn… chơi hết ván

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Nam thanh niên Trung Quốc bị mất cảm giác từ thắt lưng xuống sau khi chơi điện tử liên tục suốt 20 tiếng, nhưng vẫn tha thiết được chơi nốt ván game.

Clip: Sắp phải nhập viện vì bất động nửa người, thanh niên vẫn muốn chơi nốt ván game.

Theo truyền thông Trung Quốc, khi các nhân viên y tế đưa thanh niên chưa xác định danh tính lên cáng để tới bệnh viện, anh ta còn cầu xin được chơi tiếp vì…chưa hết ván game.

Anh chàng bắt đầu chơi điện tử ở một quán cà phê Internet ở Jiaxing, tỉnh Chiết Giang từ tối 27/1 cho tới chiều 28/1. Chỉ tới khi muốn đi vệ sinh, anh ta mới nhận ra toàn bộ phần dưới cơ thể của mình đã “bất động”.

“Có vẻ như anh ấy đã mất cảm giác hoàn toàn và không thể di chuyển. Chúng tôi phải gọi xe cứu thương”, một người bạn của nam thanh niên ham game nói. Hiện thanh niên này vẫn điều trị ở bệnh viện.

Đây không phải lần đầu tiên báo chí Trung Quốc đưa tin về những trường hợp cuồng game như vậy. Đầu tuần này, cậu bé 10 tuổi tên Taotao đã “nướng” 150.000 nhân dân tệ ở tài khoản của mẹ vào trò game “King of Glory” (Vương Giả Vinh Diệu) mà không hề biết số tiền đó đáng lẽ dùng để chi trả viện phí cứu mạng sống của cậu.

Tháng 10 năm ngoái, một phụ nữ 21 tuổi đã bị mù một mắt sau khi chơi điện tử trên điện thoại suốt một ngày.

Nghiện trò chơi điện tử được coi là một chứng rối loạn lâm sàng và là “căn bệnh” gây nhức nhối trong xã hội Trung Quốc, đặc biệt là ở những người trẻ tuổi. Số lượng thanh niên nước này bỏ bê cuộc sống thực, sa đà vào game ngày càng tăng.

Nhiều phụ huynh thậm chí phải đưa con tới những cơ sở cai nghiện game như cách cuối cùng để “cứu” con mình khỏi thế giới số.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất