Vòng quanh Thế giới

Cầu hôn trong nhà hàng KFC, cặp đôi được 'đài thọ' toàn bộ chi phí cho lễ cưới

Theo Dailymail
Chia sẻ

Sau màn cầu hôn cảm động trong nhà hàng KFC, cặp đôi đáng yêu này đã được nhiều người đề nghị giúp đỡ chi phí để tổ chức hôn lễ, hưởng tuần trăng mật và cả váy cưới lộng lẫy cho cô dâu.

Giữa tiếng hò reo của thực khách trong nhà hàng, Nonhlanhla nghẹn ngào đồng ý lời cầu hôn của Bhut’ Hector, người đàn ông đang quỳ một gối nhìn cô với ánh mắt ngập nỗi mong chờ.

Bhut’ Hector quỳ gối cầu hôn bạn gái.

Sau khi được KFC Nam Phi chia sẻ trên Twitter và kêu gọi mọi người giúp hãng tìm ra đôi tân nhân trong clip, màn cầu hôn đáng yêu này đã “đốn tim” hàng loạt cư dân mạng.

Cô xúc động trước tình cảm của bạn trai.

KFC Nam Phi đăng tải đoạn clip kèm chú thích: “Nếu bạn biết họ, hãy nhắn tin cho chúng tôi nhé. Có bất ngờ dành cho mọi người đấy!”. Khoảnh khắc khi Bhut’ Hector hạnh phúc trao nhẫn vào tay người yêu trước muôn vàn ánh mắt cổ vũ của những người có mặt trong nhà hàng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ. Quá bất ngờ trước hành động lãng mạn của bạn trai, Nonhlanhla xúc động rơi nước mắt. Hector lặng lẽ đưa máy ảnh cho một trong các thực khách để nhờ người ấy giúp anh ghi lại thời khắc quý giá này.

Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh chia sẻ thêm: “Tuyệt quá Nam Phi ơi! Nhờ có mọi người mà chúng tôi tìm được cặp đôi ấy rồi, hẳn là sắp có lễ cưới do #StreetwiseWedding tổ chức đây. Chúng tôi đã gặp Bhut’ Hector cùng cô dâu đáng yêu của anh ấy - Nonhlanhla, và sẽ cập nhật tin tức mới nhất đến các bạn. Đôi tân nhân đang đắm chìm trong niềm vui và những lời chúc phúc ngọt ngào mà mọi người dành cho họ”.

Anh nhờ người trong nhà hàng giúp mình ghi lại khoảnh khắc này.

Bầu không khí màu hồng lan tỏa khắp mạng xã hội Nam Phi khi cộng đồng mạng thi nhau yêu cầu lễ cưới của đôi tình nhân dễ thương được phát sóng trực tiếp trên truyền hình. Hãng hàng không Kalula thậm chí còn góp vui: “Tuần trăng mật của cặp đôi quốc dân cứ để chúng tôi lo! Kululaholidays sẽ tài trợ cho hai người chuyến du lịch 5 ngày 5 đêm tại Cape Town, bao luôn vé máy bay nhé”.

Cặp đôi được nhiều người đề nghị giúp đỡ tổ chức lễ cưới.

Một khách sạn cũng nhận phần tổ chức lễ cưới cho đôi tân nhân may mắn: “Chúc mừng hạnh phúc của hai bạn. Thaba Eco Hotel rất vinh hạnh được chuẩn bị đám cưới và bàn tiệc cho hai người với quy mô 100 vị khách”. McDonald cũng không đứng ngoài “cơn lốc” tình yêu này: “Tình cảm thắm thiết của hai bạn khiến chúng tôi chìm trong bể ngọt ngào. McDonald sẽ rất vui nếu hai bạn đồng ý nhận vé VIP dự tour diễn As Long As I Live của Toni Braxton tại Cape Town từ chúng tôi. Cảm ơn hai người vì đã tôn vinh tình yêu”. Một tiệm áo cưới còn đề nghị may một chiếc váy lộng lẫy cho cô dâu Nonhlanhla trong ngày trọng đại.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất