Vòng quanh Thế giới

Câu hỏi gây 'bão' mạng của ông Trump với cô bé 7 tuổi

Theo Dân Trí
Chia sẻ

Khi gọi điện chúc mừng Giáng sinh đến các em nhỏ, Tổng thống Donald Trump đã hỏi một cô bé 7 tuổi rằng làm sao cô bé vẫn còn tin ông già Noel có thật ở tuổi này. Câu hỏi đã kéo theo làn sóng tranh luận trên mạng xã hội.

Tổng thống Donald Trump (Ảnh: Reuters)

Theo Reuters, đêm trước Giáng sinh, Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania đã gọi điện để chúc mừng một số em nhỏ. Trong một cuộc trò chuyện, ông Trump đã hỏi một em nhỏ 7 tuổi rằng: “Cháu vẫn còn tin vào ông già Noel à? 7 tuổi rồi chắc cháu thấy đây không phải chuyện quan trọng nữa đúng không”?

Người ở đầu dây bên kia được xác định là Collman Lloyd, một cô bé 7 tuổi ở Lexington, South Carolina. Cô bé đã trả lời rằng: “Vâng, thưa bác”. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn sau đó, cô bé nói rằng, cô thực sự ngỡ ngàng khi Tổng thống hỏi như vậy.

Cuộc trò chuyện giữa ông Trump và cô bé Lloyd sau đó đã được lan truyền nhanh chóng và kéo theo làn sóng tranh luận trên mạng xã hội.

Thật kỳ cục khi ông Trump dành thời gian Giáng sinh để gọi điện cho những đứa trẻ 7 tuổi và nói rằng tin vào ông già Noel ở độ tuổi đó là chuyện 'chẳng quan trọng'”, Thượng nghị sĩ Dân chủ Chris Murphy viết trên Twitter.

Trong khi nhiều người chỉ trích gay gắt câu hỏi của Tổng thống Trump, một số khác lại cho rằng ông hoàn toàn đúng. “Ông Trump đã sai sót nhiều thứ, nhưng gợi ý cho một đứa trẻ 7 tuổi rằng ông già Noel không có thật là điều đúng đắn mà ông ấy làm khi còn đương nhiệm. Nhiều người cũng sẽ làm thế”, một người dùng mạng xã hội bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất