Vòng quanh Thế giới

Cậu bé bị 'bắn chết' bất ngờ sống lại, thở hổn hển ngay trước máy quay

Song Hy (VTC)
Chia sẻ

Quay phim của đài ABC7 nhanh chóng phát hiện điều bất thường khi thấy "thi thể" của cậu bé 17 dưới tấm vải trắng bất ngờ chuyển động.

4h45 sáng 18/6, các nhân viên y tế của Sở Cứu hỏa Chicago được huy động tới hiện trường vụ nổ súng ở gần khuôn viên Đại học Illinois-Chicago.

Các nạn nhân được phát hiện trong tình trạng bị thương vì trúng đạn trong khi Erin Carey, 17 tuổi được chẩn đoán là đã chết vì vết thương nặng găm vào đầu. Nghĩ rằng em đã chết, các nhân viên y tế quay sang giúp đỡ các nạn nhân còn lại.

Video: Cậu bé bị 'bắn chết' cử động trước máy quay

Tuy nhiên, nhóm quay phim của đài ABC7 khi lia máy vào thi thể của cậu bé, bất ngờ phát hiện Carey động đậy, thở hổn hển dưới tấm vải trắng. Họ ngay lập tức thông báo với cảnh sát và ngay sau đó, một nhân viên y tế chạy tới kiểm tra.

“Cậu bé đã chuyển động trước máy quay, di chuyển cánh đầu từ bên này sang bên khác và cử động cánh tay. Vì vậy cậu bé chưa chết“, một cảnh sát nói với nhân viên tổng đài 911.

Erin ngay sau đó được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch nhưng không thể qua khỏi.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người đổ lỗi cho các nhân viên y tế vì đã sơ suất khi cứu chữa nạn nhân. Trong khi đó, giới chức địa phương cho biết đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Song Hy (VTC)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất